รวบชายไทย 1 ในคนร้ายร่วมกับชาวญี่ปุ่นฆ่าหั่นศพ อ้างแค่ขับรถให้ ไม่ใช่คนลงมือ

24 เม.ย. 67

รวบชายไทย 1 ในคนร้ายร่วมกับชาวญี่ปุ่นฆ่าหั่นศพ อ้างแค่ขับรถให้ ไม่ใช่คนลงมือ ก่อนนำไปโยนทิ้งในจุดต่างๆ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป

คืบหน้าคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกหั่นชำแหละแล้วยัดใส่ถุงดำนำมาทิ้งในซอยรกร้าง ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. 67

ล่าสุดวันนี้ (24 เม.ย. 67) เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง นำตัวนายเกม อายุ 34 ปี คนขับรถคนไทย ที่ทำหน้าที่ขับรถให้กับคนร้ายชายชาวญี่ปุ่น 2 คน พาผู้เสียชีวิตที่เป็นชาวญี่ปุ่นด้วยกัน ขึ้นรถพาไปที่โกดังแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับจุดพบชิ้นส่วนศพภายใน ซ.สวิง 2 อ.บางบัวทอง ก่อนที่คนร้ายชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 คนจะไล่ให้นายเอ ลงจากรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิตจนเสียชีวิตแล้ว หั่นชำแระแยกชิ้นส่วนศพก่อนให้นายเอ นำไปโยนทิ้งในจุดต่างๆ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวนายเอได้เป็นคนแรกเมื่อวานนี้ มาแถลงข่าวที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองพิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมี พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง

8_24

พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเป็นเหตุสะเทือนขวัญน้องประชาชนเหตุเกิดวันที่ 19 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่รับแจ้งพบชิ้นส่วนของศพ พื้นที่บางบัวทอง ตรวจสอบพบข้อมือมีรอยสัก ค่อนข้างจาง จนวันที่ 22 เม.ย. มีการตรวจสอบเพิ่มเติมมีชิ้นส่วน 12 รายการ อยู่ในถุงดำซึ่งเป็นชิ้นส่วนสำคัญชิ้นส่วนสะบักขวา ขวาและชิ้นส่วนของซี่โครง พิสูจน์ทราบว่าคนตายเป็นชาวต่างชาติซึ่งเป็นคนญี่ปุ่นคนที่ฆ่าเป็นกลุ่มแก๊งเดียวกันมีประวัติการกระทำความผิดในประเทศญี่ปุ่นมาทำธุรกิจในประเทศไทยซึ่งเป็นธุรกิจที่ผิดกฎหมาย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เบื้องต้นผู้ที่กระทำความผิดเป็นชาวญี่ปุ่น 2 คนและคนไทย 1 คน แจ้งข้อหาชาวญี่ปุ่นฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนการฆ่าหั่นศพแล้วนำไปทิ้งก็จะเข้าข้อหาปิดบังซ่อนเร้นอำพราง พบชิ้นส่วนกะโหลกในวันที่ 23 มีรอยกระสุนที่กระโหลก 1 ร่องรอยตอนนี้มีพยานหลักฐานเพียงพอไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานวัตถุพยานในเรื่องตรวจพิสูจน์ต่างๆ ตอนนี้อยู่ระหว่างเสนอศาลพิจารณาออกหมายจับ

9_19

ส่วน นายเกม ให้การว่า เป็นคนขับรถรับเป็นจ๊อบวันเกิดเหตุได้ไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในย่านฝั่งธนบุรี ชาวญี่ปุ่นน่าจะไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว ซึ่งนายเกมไม่ทราบประเด็นแน่นอนเป็นการไม่พอใจของคนในกลุ่มตอนเกิดเหตุ 3 คน ขับรถเข้าไปที่โกดังแล้วปิดประตูปล่อยให้นายเกมอยู่ด้านนอก ทั้ง 3 คน อยู่ด้านในโกดัง มีเสียงปืนดังขึ้นผู้เสียชีวิตเสียชีวิตอยู่ภายในรถ วันที่ 28 รุ่งขึ้นตอนเช้าประมาณ 10.00 น. ทางผู้ต้องหาเข้าไปในโกดังแล้วหั่นชิ้นได้นำชิ้นส่วนออกมาไปทิ้งตามจุดต่างๆ ผู้ต้องหาได้เช่ารถคันสีแดงไว้ใช้งานส่วนรถคันสีขาว ที่ผู้ตายอยู่ในรถเป็นรถที่ใช้ในโกดัง

ส่วนจุดที่ทิ้งศพทางผู้ต้องหาชาวญี่ปุ่นบอกให้นายเกม ขับวนแล้วนำไปทิ้งตามจุดต่างๆ วันนี้จะออกหมายจับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ต้องหายังอยู่ในประเทศไทย ส่วนนายเกมถูกแจ้งข้อกล่าวหาปิดบังซ่อนเร้นอำพราง จากการตรวจสอบในโกดังพบชิ้นเนื้อเล็กๆติดตามผนัง ส่วนรถเก๋งยี่ห้อเซฟที่จอดอยู่ในโกดังยังไม่ได้ใช้งาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม