คนขับรถเล่าวินาทียากูซ่าทะเลาะและสังหารกันเอง เหตุพบชิ้นส่วนมนุยษ์สยองที่นนท์

24 เม.ย. 67

เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นพยานคนสำคัญที่อยู่ในเหตุฆาตกรรมสยองที่พบชิ้นส่วนที่นนท์ เล่าวินาทีที่ยากูซ่าทั้ง 3 คนมีปากเสียงกัน จนถึงวินาทีหิ้วถุงดำ และให้ตนขับพาตระเวนทิ้ง

ความคืบหน้ากรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกฆ่ากรรมยัดใส่ถุงดำ เป็นชิ้นส่วนมือและกระดูก มาทิ้งที่บริเวณซอยจัดสรรสวิง 2 และกะโหลกศีรษะ ที่ซอยผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 67 ตำรวจคุมชายไทยคนขับเก๋งขาวเค้นสอบ รับสารภาพเป็นคนนำศพทิ้ง นักข่าวผงะเปิดเก๋ง กลิ่นเหม็นศพเน่า

เมื่อเวลา 21.40 น. มีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางบัวทอง คุมตัวต้องสงสัย 1 ราย ที่ร่วมขบวนการฆ่า มาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน โดยมี พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาคหนึ่ง (ผบก.สส.ภ.1) พร้อมด้วย พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เป็นคนสอบปากคำ

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าตำรวจเตรียมตัวชายชาวญี่ปุ่นสอบปากคำนั้น  พ.ต.อ.พฤฒ ยืนยันว่าไม่มีตามที่เป็นข่าว ขณะนี้กำลังเค้นสอบปากคำพยานคนสำคัญ เป็นชายชาวไทย

ต่อมา  21.50 น. พล.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.พฤฒ  ผกก.สภ.บางบัวทอง เดินออกมาจากห้องสืบสวน สภ.บางบัวทอง และไปตรวจสอบรถเก๋งสีขาว ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ของกลางที่ตร.ตรวจยึดมาก่อนหน้านี้  และตรวจสอบและเปิดประตูหน้ารถ โดยจังหวะที่เปิดประตูนั้น ผู้สื่อข่าวซึ่งยืนอยู่ด้วยได้กลิ่นเหม็นเน่าตลบอบอวล  จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นกลิ่นอะไร ซึ่งได้รับคำตอบว่าเป็นกลิ่นศพ  ซึ่งตรงกับคำให้การของพยานที่ถูกคุมตัวมาสอบ

ซึ่งทีมข่าวได้รับรายงานว่า พยานที่ถูกคุมมาสอบสวนนั้น เป็นชาวไทย ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่นตามที่มีสื่อเสนอก่อนหน้านั้น  พร้อมกันนี้ได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ขับรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าว นำชิ้นส่วนศพไปทิ้งในจุดเกิดเหตุ

โดยนายเกมส์ อายุ 34 ปี รับสารภาพ ได้รับว่าจ้างจากชาวญี่ปุ่น 3 คน ให้ขับรถไปส่งที่โรงงาน ย่านพุทธมณฑล สาย 2 ผู้ตายนั่งเบาะหน้าคู่กับนายเกมส์ ส่วนผู้ก่อเหตุ 2 คนนั่งเบาะหลัง ระหว่างทางทั้ง 3 คน มีปากเสียงกันรุนแรงในรถ พอถึงโรงงาน คนร้ายบอกให้นายเกมส์ลงจากรถ

ระหว่างยืนสูบบุหรี่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด วิ่งไปดูพบว่าชายที่นั่งเบาะหน้าถูกยิงเสียชีวิต ชาวญี่ปุ่น 2 คน นำศพเข้าไปในโรงงาน สักพักใหญ่กลับออกมาพร้อมถุงดำหลายถุง คนร้ายใช้ในนายเกมส์ขับรถตระเวนไปทิ้งตามจุดต่างๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส