ช็อก! ปลูกรากฟันเทียม ทำให้ใบหน้าช้ำรุนแรง ดูเหมือนสัตว์ประหลาด

23 เม.ย. 67

 

นางแบบคุณแม่ลูกสาม ชาวเท็กซัส ช็อก! ปลูกรากฟันเทียม ทำให้ใบหน้าช้ำรุนแรง ดูเหมือนสัตว์ประหลาด หลังเอาฟันแท้ที่เสียหายออก ใส่ฟันปลอม14ซี่ 

วันที่ 23 เม.ย. 67 เฟซบุ๊กเพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ โพสต์ภาพใบหน้าฟกซ้ำรุนแรงของ เจสซิกา แมคโค วัย 44ปี ชาวสหรัฐฯ 

พร้อมข้อความระบุว่า “สหรัฐฯ ปลูกรากฟันเทียม ทำให้ใบหน้าฟกช้ำนแรง ดูเหมือนสัตว์ประหลาด” 

“เรื่องราวของ เจสซิกา แมคโค วัย 44ปี นางแบบคุณแม่ลูกสาม ชาวเท็กซัส กำลังเป็นที่สนใจ เจสซิกา ได้รับการผ่าตัดรากฟันเทียมแบบ all-on-4 เมื่อวันที่ 2 เม.ย. โดยศัลยแพทย์ช่องปาก เอาฟันแท้ที่เสียหายออกใส่ฟันปลอม 14 ซี่ ก่อนทำแพทย์ได้เตือนเธอแล้วว่าจะมีปัญหาฟกซ้ำและผลข้างเคียง แต่เธอไม่คิดว่ามันจะรุนแรงขนาดนี้”  

“หลังจากใส่รากฟันเทียมได้ 1 วันเธอเริ่มมีอาการฟกช้ำบวมและใบหน้ามีสีม่วง เธอบอกว่ารอยช้ำมากับความเจ็บปวดที่รุนแรง” 

“เธอกลับไปพบศัลยแพทย์ช่องปากเพื่อสอบถามว่าเป็นผลข้างเคียงตามปกติหรือไม่ /แพทย์ตอบว่าอาจเป็นไปได้ เคยมีผู้ป่วยบางรายที่แย่กว่านี้” 

“เธอบอกว่าเธอนอนไม่หลับหรือกินอาหารในสัปดาห์แรกหลังการผ่าตัดไม่ได้เลย  เธอร้องไห้ในตอนกลางคืน เจสซิกา แมคโค เธอมีปัญหาเกี่ยวกับฟันตั้งแต่ช่วงเด็ก” 

“ตอนนี้หลังจากทำหัตถการได้สองสัปดาห์กว่า รอยช้ำของเริ่มลดลงเธอเริ่มแข็งแรงแล้ว ช่วงหลังเริ่มรับประทานอาหารตามปกติ ถึงแม้จะมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์และความเจ็บปวดอย่างมากที่เธอต้องทนทุกข์ทรมาน แต่เธอก็ไม่เสียใจที่ได้ปลูกถ่ายรากฟันเทียม” 

“เจสซิกา แมคโค  เธอได้อัปเดตอาการ และแลกเปลี่ยน ขอคำแนะนำผู้ที่เคยประสบปัญหาในช่อง ติ๊กต๊อก   มีผู้ชมหลายล้านคน   และข่าวของเธอเป็นที่สนใจในหลายประเทศ  กลุ่มผู้ที่มีปัญหาฟัน และผู้ที่ต้องการรักษา เข้าชมให้กำลังใจเธอ ภาพ : แคปจาก jessicamacko” 

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : เพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส