จับได้แล้ว คนร้ายแทง ผอ.รพ.สต.หน้าเวทีหมอลำใจเกินร้อย

22 เม.ย. 67

จับได้แล้ว คนร้ายแทง ผอ.รพ.สต.หน้าเวทีหมอลำใจเกินร้อย อ้างถูกผู้ตายลวนลามตอนยืนฉี่ จึงชกต่อยกัน สู้ไม่ไหวเลยใช้มีดแทง

 

ตำรวจภูธรจังหวัดเลย , กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเลย สถานีตำรวจภูธรวังสะพุง แถลงจับกุมผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทง ผอ.รพ.สต.ทับกี่ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา 

ขณะกำลังยืนดูคอนเสิร์ตหมอลำใจเกินร้อย ลานข้างสนามกีฬากลางอำเภอวังสะพุง ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง จ.เลย โดยที่เกิดเหตุ พบอาวุธมีด ยาว 23 ซม. สร้อยคอทองคำลายกระดูกงู น้ำหนัก 1 บาท เป็นของผู้ก่อเหตุ และนาฬิกาข้อมือของผู้ตาย ลักษณะขาดเกิดจากการต่อสู้ ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ น่าเชื่อว่าแรงจูงใจไม่ใช่การประสงค์ต่อทรัพย์

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนทราบว่าผู้ตายเดินไปปัสสาวะที่บริเวณจุดเกิดเหตุ และเสียชีวิตภายในเวลาต่อมา จากการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายสาสุข หรือ โอ จึงได้ขอศาลให้อนุมัติหมายจับ

ต่อมาเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2567 ตำรวจได้จับกุมตัว นายสาสุข หรือ โอ ได้ที่ จ.สมุทรปรากการ สอบถามผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้จริง

พร้อมระบุว่าในวันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวงานหมอลำใจเกินร้อย ก่อนลงมือก่อเหตุผู้ก่อเหตุได้ไปปัสสาวะที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบผู้ตายยืนปัสสาวะอยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ตนปัสสาวะอยู่ผู้ตายได้ลวนลามตน ตนจึงเกิดอาการไม่พอใจ อีกทั้งผู้ตายได้ใช้มือตบที่บริเวณศีรษะ จนเกิดการทะเลาะชกต่อยกับผู้ตาย ตนเองสู้ผู้ตายไม่ใหว จึงใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายและได้หลบหนีไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส