แม่สุดทน ลูกชายเสพยาบ้า 5 เม็ด หลอนว่าพี่จะมายิง เลยทำลายข้าวของในบ้าน

22 เม.ย. 67

แม่สุดจะทน ลูกชายเสพยาบ้า ไปซื้อมา 5 เม็ดราคา 200 บาท แล้วหลอนว่าพี่สาวจะมายิง เลยทำลายข้าวของในบ้าน

พ.จ.ท.ทองแดง ปินะเก นายอำเภอนาเชือก จ.มหาสารคาม สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงนาเชือก ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากพฤติกรรมของลูกชาย ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านเม็กใหม่ ต.หนองเม็ก อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม โดยมีพฤติกรรมเสพยาบ้าหงุดหงิดฉุนเฉียวทำลายทรัพย์สินภายในบ้าน

เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ไปพบกับมารดา ของนายอนุชา อายุ 29 ปี ซึ่งได้ออกมาพักอาศัยที่บ้านแถวทุ่งนา เนื่องจากไม่สามารถอยู่อาศัยกับนายอนุชาได้ เพราะจะมีอาการหลังจากเสพยาบ้า จะทำลายข้าวของภายในบ้าน ทั้งประตูบ้าน คอมแอร์ ประตู หน้าต่าง กระจก ทุบแตกหมด ซึ่งในช่วงเช้าไม่ทราบว่าทะเลาะอะไรกับทางพี่สาว ก็ได้ออกมาทำลายข้าวของที่บ้านของตนเอง ก่อนหน้านี้ไปทำงานที่ กทม. มา 2 ปี กลับมาก็ให้ไปบวชก็อยู่ได้แค่ 2 เดือน เงินถ้าขอตนเองก็ให้ตลอด แต่ช่วงหลังเริ่มอาการไม่ดี อาละวาดทำลายข้าวของบ่อยมาก จนตนเองก็อยู่บ้านในหมู่บ้านด้วยไม่ได้ จึงได้ย้ายออกมาอยู่บ้านแถวทุ่งนาก็ยังไม่พอใจตามมาอาละวาดทำลายของของเหมือนเดิม

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปทำการตามหานายอนุชาที่บ้านใน หมู่บ้านซึ่งเป็นบ้านไม้ครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้นตรวจสอบชั้นล่างไม่พบนายอนุชา จึงได้ขึ้นไปที่บ้านชั้น 2 ก็พบว่าที่ห้องนอนนายอนุชาได้ปิดล็อคประตูอยู่ในห้อง

เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกนายอนุชา และได้เปิดประตูออกมา จึงสอบถามว่าเข้าไปทำลายข้าวของทำไม นายอนุชาก็บอกว่าพี่สาวกับพี่เขยจะมายิงตนเอง ตนก็เลยเขาไปบอกแม่ แม่ก็ไม่เชื่อ จึงได้ทำลายข้าวของ แล้วกลับมานอนต่อที่บ้าน พอเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถยนต์ นายอนุชา ก็ออกมายืนชี้ว่าพี่สาวกับพี่เขยออกมายืนจะยิงตนเองที่หน้าบ้านเขายิงตนเองแล้วแต่กระสุนไม่ออก

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย (เมทแอมเฟตามีน) ผลบวกพบสารเสพติดในปัสสาวะ เจ้าตัวยอมรับว่าเสพยาบ้าจริงไปซื้อมา 5 เม็ดราคา 200 บาท เพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัวเจ้าหน้าจึงได้ควบคุมนายอนุชา อายุ 29 ปี นำส่งโรงพยาบาลนาเชือกเพื่อบำบัดรักษาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส