3 ประโยคเด็ดจากปาก “แน็ก ชาลี” เปิดเบื้องหลัง “กามิน” ซีรีส์รักในชีวิตจริง

22 เม.ย. 67

แน็ก ชาลี” เปิดเบื้องหลังซีรีส์รักในชีวิตจริง ที่เขียนบทเอง และลงเล่นเป็นนักแสดงนำเอง คู่กับติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลี “กามิน

จากเรื่องราวความรักของ แน็ก ชาลีที่ออกมาโพสต์เมื่อช่วงเดือนก.พ. สารภาพรักให้โลกรู้ ยอมรับตกหลุมรัก “จี กามิน” ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลี ร่ายยาว 10 เหตุผลที่เลือกผู้หญิงคนนี้ เปรียบเทียบชีวิตจริงเป็นบทละครซีรีส์ที่ตนเขียนและกำกับเอง !!

จนการเดินทางของ "พรหมลิขิต" หรือ "คนลิขิต" ก็ตามทำให้ “กามิน” ได้มาทำงานที่ประเทศไทยร่วมกับ “แน็ก ชาลี” ได้มีโอกาสใกล้ชิดกันนาน 40 วัน ตลอดระยะเวลาที่ทำงานอยู่ไทย กระทั่ง “กามิน” เดินทางกลับบ้านเกิด เพียงแค่ 2 วัน เกิดดราม่าปม “แน็ก ชาลี” ไลฟ์เปิดใจ ลั่นข้ามคืนข้ามวัน อ่านแชทไม่ตอบ แต่บอกคิดถึงหน้าไลฟ์ แฟนคลับแห่คอมเมนต์เดือด ทัวร์ลง “กามิน” ซัดการละคร 

พลังรักจากโซเชียล เปลี่ยนเป็นทัวร์ลง จนฝ่ายหญิงออกไลฟ์ชี้แจง มีประโยคหนึ่งเธอพูดว่า "หัวใจฉันก็เจ็บ"

ท่ามกลางดราม่ามากมายของซีรีส์เกาหลีครั้งนี้ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน “แน็ก ชาลี” ตอบชัดดังนี้

"สิ่งที่พวกคุณเห็นเขาน่ารักๆ ในรสนิยมที่คนไทยชอบอ่ะ มันก็มาจากตัวผม ผมสอน ผมปรับเขา หลายคนคงรู้ตั้งแต่ตอนแรกว่ามันมีเหตุการณ์อะไรบ้าง ที่เขาอาจทำให้พวกคุณเกลียดก็ได้ หรือหยุดไปแล้ว แต่เนี่ยคือคนที่ปรับเขาทุกสิ่งทุกอย่าง คอยสอนว่าพวกคุณชอบอะไร พวกคุณที่เพิ่งชอบเขาเนี่ย ไม่รู้หรอกว่า...เนี่ย... ทวงบุญคุณอีกแล้ว (ยิ้ม) ไม่เป็นไร มันคือสิ่งที่ผมแนะนำ ผมก็ไม่ได้ผิดด้วย เพราะผมรัก แล้วอยากให้เขามีคนรัก ไม่ผิดที่ผมจะสอน และระหว่างทางบอกตลอดให้เพื่อนๆ ใช้สติในการดู"

แน็ก ชาลี,กามิน

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "ใครที่คิดว่าผมให้เขามาเพื่อเรื่องเงินอย่างเดียวอ่ะ คุณไปถามเลย ตัวเขายังไม่รู้เลย บางงานผมไม่ได้ตังค์นะครับ แต่ผมพร้อมที่จะยืนข้างๆ เขา เพราะเขาพูดไม่ได้ ผมไปยืนโดยที่ไม่ได้ค่าตัวนะ แต่ทุกงานเขาได้หมดนะครับ นี่คือสิ่งที่พวกคุณด่าผมอยู่ หรือบางงานใครไม่สบายใจอยากได้เงินก้อน ก็เงินผมให้ก่อนเองนะครับ แต่มันคือความสุขของผม พวกคุณไม่รู้"

แน็ก ชาลี,กามิน

"ผมจะบอกให้ การละคร พวกคุณเริ่มกันเองนะ แล้วผมมาพูดตามพวกคุณ คำว่า การละคร ใครพูด นึกดีๆ ก็คนที่รักเขาทั้งนั้นแหละ เพราะเวลาที่เขาเล่น ตกใจ ผมก็บอกตลอดนะว่า ให้ดูตอน PK แล้วดูเบื้องหลังด้วย ตอนสัมภาษณ์ด้วย ผมก็บอกตลอดว่ามันมีการแอคติ้ง ผมก็แอคติ้งแต่เอาใจเข้ามาด้วย ก็ไม่ได้ผิดนะครับ มันก็ต้องมีการแสดงเข้ามาเสริมเพื่อให้พวกคุณหลงรัก มันคืองาน"

แน็ก ชาลี,กามิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส