เร่งคลี่ปมคดีฆ่ารัดคอสาวยัดกระสอบปุ๋ย 1 เดือนจับคนร้ายไม่ได้

22 เม.ย. 67

ตำรวจขอนแก่นเรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวน เร่งคลี่คลายคดีฆ่ารัดคอสาวยัดกระสอบปุ๋ยเอาเสื่อมาพัน ทิ้งในไร่มันสำปะหลัง

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระนวน ประชุมเร่งรัดคดีติดตามคนร้าย กรณีพบศพนางสาวศศิธร บัวมาตย์ หรือ หนุ่ย อายุ 30 ปี ชาวต.หนองโน อ.กระนวน จ.ขอนแก่น สวมกางเกงยีนส์ขายาวถูกพันกระสอบปุ๋ย และห่อพันด้วยเสื่อ ถูกทิ้งไว้ที่ริมไล่มันสำปะหลัง ทิศใต้บ้านน้ำสามวัง หมู่ 3 ตำบลหัวนาคำ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และชุดสืบสวน สภ.กระนวน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านของผู้เสียชีวิต และได้พบกับนายคำไส บัวมาตย์ อายุ 58 ปี และนางสุคนธ์ บัวมาตย์ อายุ 55 ปี พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งยังคงต้องการให้ทางตำรวจช่วยเร่งติดตามคนร้ายที่ฆ่าลูกสาวอย่างโหดเหี้ยม พร้อมทั้งมีลูกๆของผู้เสียชีวิต โดยลูกสาวเรียนอยู่ ป.6 และลูกชายเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 พร้อมทั้งญาติพี่น้องต่างขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยพ่อกับแม่บอกว่าทางคดีขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างแกะรอยวงจรปิดตามหารถจักรยานยนต์ที่ลูกสาวยืมเพื่อนไปก่อนหายตัวไป และพบเป็นศพสวมเสื้อผ้าชุดเดียวกันกับที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวในตัวอำเภอ เป็นรถจักรยานยนต์ยามาฮาสปาร์ค 135 สีดำ-เทา หมายเลขทะเบียน งขร 796 ขอนแก่น ซึ่งยังไม่พบเบาะแส

นายคำไส พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนนี้ครอบครัวเผาศพลูกสาวไปแล้ว เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ภายหลังพบศพเมื่อเย็นวันที่ 19 มีนาคม 2567 ที่ไร่มันสำปะหลัง ปกติลูกสาวไม่ค่อยอยู่บ้าน หลังจากลูกสาวเลิกกับแฟนเก่าก็ออกจากบ้านไปคบกับแฟนใหม่ได้ปีกว่า เป็นช่างซ่อมในตลาดหนองโน แต่ก็เลิกรากันไป แต่ก็ยังมีพูดคุยกันบ้าง ลูกสาวส่งเงินมาให้ลูก ช่วยค่าอยู่ค่ากินและค่าเรียนลูก แต่ก็ไม่ทราบว่าลูกไปไหน ทำอะไรกับใคร มีแต่คุยกันทางโทรศัพท์ว่าทำงานที่รีสอร์ท และพักที่รีสอร์ท และมีเพื่อนทำงานด้วยกัน หลังจากเลิกรากับแฟนคนล่าสุด แต่เรื่องส่วนตัวไม่เคยทราบเลย

พ่ออยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถ้าประหารได้ก็อยากให้ประหาร มาเข้าฝันหลานที่กทม.ว่ามีคนมาฆ่า 3 คน เอาเชือกมารัดคอ เข้าฝันคนในบ้านหลายคนว่ามีคนมาฆ่า 3 คน ซึ่งฝันตรงกัน อยากให้ทางตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเชื่อว่าไม่น่าจะลงมือคนเดียว อยากจะถามว่าทำลูกสาวทำไม และเรื่องหนี้สินก็ไม่เคยได้ยิน หรือมีใครมาทวงเงินแต่อย่างใด

ขณะที่ แม่ของผู้ตาย เล่าว่าปกติลูกสาวจะไม่ค่อยคุยปัญหาส่วนตัวให้ฟัง นานๆทีจะกลับมาบ้าน มาหาพ่อแม่มาเล่นกับลูก เอาเงินไว้ให้ลูกแล้วก็กลับไป โดยครั้งล่าสุดที่คุยกับลูกสาว วันที่ 8 มีนาคม 2567 การพูดคุยน้ำเสียงลูกอย่างปกติ ซึ่งที่บ้านมีงานบุญ ลูกสาวได้ถามอยากจะมากินขนมจีนว่าเหลือไหม ซึ่งตนเองก็บอกว่าไม่เหลือแล้ว ไม่ต้องมาหรอก ก่อนจะวางสายไป

กระทั่งวันที่ 9 โทรหาลูกสาวไม่ติด ก่อนจะไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย กระทั่งตำรวจมาที่บ้านบอกว่าลูกสาวเสียชีวิต แม่บอกอีกว่าสาเหตุที่ลูกเสียชีวิต แม่ไม่ทราบเลย ลูกไม่เคยพูดถึงปัญหาส่วนตัวให้ฟัง แต่เท่าที่เห็นก็ไม่เคยสร้างปัญหา ไม่เคยติดหนี้สิน จนเจ้าหนี้มาทวงถึงบ้าน จึงไม่รู้ว่าสาเหตุเป็นเพราะอะไร และหากตำรวจจับตัวคนร้ายได้ ก็อยากจะถามว่าทำไมถึงทำลูกแม่โหดเหี้ยมอย่างนี้ และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส