วัยรุ่นเจ้าถิ่นใช้มีดกรีดปากเด็กแว้น ฉุนเบิ้ลท่อเสียงดัง

22 เม.ย. 67

ล่าแก๊งบางทราย ใช้มีดกรีดปากเด็กแว้น ไม่พอใจเบิ้ลท่อดังเย้ยทับไลน์ ล่าสุดตำรวจรู้ตัวแล้ว แฉมีนักการเมืองท้องถิ่นหนุน

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 22 เมษายน 2567 ตำรวจ สภ. เมืองชลบุรี กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย สะพานใหม่ตอนที่ 2  ตรงวงเวียนควาย หรือสะพานชลมารควิถี ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ เด็กชายเป็นเยาวชน อายุ 15 ปี ชื่อบาส ถูกมีดพกกรีดปากลากยาวไปจนเกือบถึงใบหู เสียเลือดเป็นจำนวนมาก กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีเร่งด่วน

สอบถาม คนเห็นการณ์ บอกว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นประกาศศักดาว่าเป็นวัยรุ่นวัดอู่ตะเภา หลังไม่พอใจน้องที่มาแว้นเบิ้ลท่อเสียงดังเหมือนกับว่าไปทับไลน์เจ้าถิ่น

ขระที่เพื่อนของคนเจ็บเป็นเยาวชน บอกว่ากลุ่มผู้เหตุบ้านอยู่ตำบลบางทราย แต่แก๊งนี้อยู่วัดอู่ตะเภา ตนเองมาทราบเรื่องหลังจากเพื่อนถูกกรีดปากแล้ว ปกติเพื่อนจะออกจากบ้านมาแว้นอยู่บนสะพานใหม่ คาดว่าแก๊งนี้หน้าจะไม่พอใจเรื่องที่ไปเบิ้ลท่อเสียงดัง  หลังจากเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุยังแว้นกลับมาดูผลงานอีกด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี รู้ตัวแก๊งเด็กบางทรายที่ก่อเหตุแล้ว ทั้งหมดเป็นเยาวชน โดยแก๊งนี้เหิมเกริมได้ขนาดนี้ เพราะว่านักการเมืองท้องถิ่นหนุนหลัง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้งพบว่า มีการก่อสร้างสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งขึ้นป้ายชลบุรี กำลังจะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ใครจะกล้ามาเที่ยว เพราะช่วงกลางคืนอาจจะถูกกลุ่มพวกนี้ทำร้ายร่างกายได้ จนไม่มีใครกล้าผ่าน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส