หนุ่มไทยช็อก เจอผีฮ่องกงหลอก พอรู้คำตอบโรงแรมพีคไปอีก

22 เม.ย. 67

 

หนุ่มไทยช็อก โพสต์เล่าเรื่องหลอน เจอผีฮ่องกงหลอก ขณะเข้าพักโรงแรม โทรให้เพื่อนช่วย พอรู้คำตอบพีคไปอีก ไฟเพิ่งไหม้ แถมมีคนตายอื้อ 

วันที่ 22 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเดินทางไปท่องเที่ยวที่ฮ่องกง โพสต์ข้อความลงในกลุ่ม “HONG KONG MODE กลุ่มคนชอบเที่ยวฮ่องกง” เกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไปเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งย่าน Jordan ระบุว่า 

“ขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนครับ (โดนผีหลอกเมื่อกี๊สดๆ) คือว่า เราจองโรงเเรมนี้เมื่อสามหรือสี่วันที่เเล้วโดยไตร่ตรองดีเเละมีสติติดตามข่าวสาร ก่อนหน้านี้พักที่ yau ma tei ทุกอย่างโอเค” 

“เเละอยากลองพักที่ใหม่ๆ ว่าโรงเเรมเกรดนี้ราคานี้ มันต่างกันยังไง เริ่มจากตอนเช็กอินวันนี้ เราลากกระเป๋าตากฝนจาก mtr (Jordan) มาตึกนี้ตามเเผนที่ รร ใน trip เเละขึ้นไปชั้น 9 ตามรายละเอียดตึกดูโอเค ห้องดูสะอาดโล่งอก” 

“เเต่เอะเเรก ตอนเช็กอิน พนักงานบอกให้อ่านป้ายจีน-อังกฤษว่า ห้องพักอยู่ชั้น 5 และลิฟต์ชั้น 1-7 เสีย ต้องขึ้นชั้น 8 เเล้วเดินลงมาชั้น 5 เวลาจะออกก็ต้องเดินจากชั้น 5 ขึ้นชั้น 8 เเละลงลิฟต์เท่านั้น (เราก็เอะยังไง)”

“ต่อมาก็เออๆ ฉันเปียกฉันอยากอาบน้ำนอนพักฉ่ำๆ พนักงานก็พาเดินมาอีกตึกหนึ่ง (ฝั่งตรงข้าม) สภาพฮะ อะไรพังๆ เป็นคราบๆ ดำๆ ตึกเก่าทรุดโทรม ลิฟต์เสียจริงด้วย 4 ตัว ใช้ได้ 1 ตัว คนรอขึ้นเยอะ กว่าจะขึ้นลงนานมากโอ้ย มาเเล้วถอยไม่ได้ก็ทำตามสเต็ป ขึ้นชั้น 8 เเล้วเดินลงมาชั้น 5 เข้าห้องทุกอย่างโอเคจบ ไป ไม่ต้องอธิบายอะไรฉันจะนอน” 

“ช่วงค่ำเอาเเล้วค่ะ เงียบ ไม่มีคนข้างนอกระเบียงไฟกระพริบ สภาพเหมือนบุปผาราตรี 2 (ถ่ายคลิปไว้) ตกค่ำมาช่วงเที่ยงคืนกินข้าวเสร็จ ก็ขึ้นห้องตามสเต็ปที่พนักงานบอกมาชั้น 8 ไฟมืดมาก พีค ออกจากลิฟต์มา เดินลงชั้น 5” 

“ขณะที่อยู่ชั้น 6 กำลังจะลงชั้น 5 มีคนยื่นหน้าออกมาจากชั้น 6 ตรงช่องทางเข้าเเถวห้องพักด้านใน นี่ตกใจมาก อึ้งหันหน้าหนีไม่ทัน เป็นผู้หญิงเหมือนคนเเขก ๆ หน้าดำ ๆ เเลบลิ้นใส่เรา ฉันกลัวมากฉันวิ่งสุดชีวิตมาชั้น 5 เเล้วเข้าห้องเเล้ว” 

“โทรหาเพื่อนฮ่องกง บอกว่า เช็กอินเเล้ววันนี้เจอเหตุการนี้สดๆ เพื่อนตอบกลับมาว่า ฟังดีๆ นะ จะให้บอกตอนนี้ หรือตอนเจอกันพรุ่งนี้ เราก็บอกเอาตอนนี้เลย” 

“เพื่อน : The building u are staying now Had a fire last week 5 or more people were killed their fire system has not been replaced (ตึกที่มึงอาศัยอยู่ตอนนี้ มีไฟไหม้อาทิตย์ที่เเล้ว เเละที่สำคัญ ระบบดับเพลิงไม่ได้ถูกเปลี่ยน)” 

“ตอนนี้ช็อกมาก ช่วยด้วยครับ เราอยากออก เเต่ตัวคนเดียว ไม่กล้าลงตอนนี้ทำยังไงได้บ้าง เหมือนโดนเเกง ที่อยู่ตอนจองไม่ใช่ที่นี่ ตอนนี้สั่นสุดๆ” 

ต่อมาผู้โพสต์ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ไม่ขำนะทุกคน เราจองมันเป็นที่อยู่ตรงเช็กอิน พอเช็กอินเสร็จเขาก็พาเรามาตรงตึกนี้ เพื่อนเราคนฮ่องกงบอกว่าตึกที่ไฟไหม้ เเต่เราก็ไม่รู้ 100% เเต่วันนี้หลอนสุดๆ” 

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ตึกนี้มีไฟหม้จริง อาทิตย์ก่อนมีคนตาย, มีไฟไหม้ค่ะ ออกข่าวกันเต็มเลย, ตึกนี้ไฟไหม้ มีผู้เสียชีวิต 5 คน, น่ากลัวมาก ไฟไหม้ช่วงที่เราไปเลย ดีนะไม่ได้พักย่านนั้น, ส่วนผมจองไว้ก่อนเดินทาง เจ้าของห้องส่งข้อความมายกเลิกกะทันหัน บอกว่าตึกไฟไหม้, จอง 5 คืน คืนแรกก็เจอเลย เป็นต้น

หนุ่มไทยช็อก เจอผีฮ่องกงหลอก พอรู้คำตอบโรงแรมพีคไปอีก

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส