ฆ่าโหดสาวขอนแก่นสายกระเป๋ารัดคอขันขะเนาะทิ้งป่ามัน

21 เม.ย. 67

พ่อแม่ร้องลูกสาวถูกฆ่าโหด สายกระเป๋ารัดคอขันชะเนาะ นำกระสอบปุ๋ย-เสื่อห่อศพทิ้งป่ามัน ผ่านไปกว่า 1 เดือน ยังจับฆาตกรฆ่าลูกสาวไม่ได้ 

 

จากกรณีชาวบ้านพบศพหญิงสาวเสียชีวิตในไร่มันสัมปะหลังของชาวบ้านพื้นที่บ้านน้ำสามวัง ตำบลหัวนาคำ อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น สภาพศพถูกรัดคอด้วยสายกระเป๋า ในลักษณะนำไม้มาขันชะเนาะไว้ แล้วถูกห่อด้วยกระสอบปุ๋ย ก่อนม้วนด้วยเสื่ออีกชั้นนึง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม โดยผ่านมากว่า 1 เดือน ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

ล่าสุดครอบครัวของนางสาวศศิธร บัวมาตย์ หรือ หนุ่ย อายุ 31 ปี ได้ร้องเรียนกับอมรินทร์ทีวี ให้ช่วยติดตรมความคืบหน้าคดีนี้ เนื่องจากเป็นเหตุฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด ซึ่งทางครอบครัวร้อนใจอยากรู้ว่าคนร้ายเป็นใคร แล้วสาเหตุอะไรถึงต้องมาฆ่านางสาวศศิธร หรือ หนุ่ย แบบนี้

ด้านนางสุคนธ์ บัวมาต์ อายุ 55 ปี แม่ของนางสาวศศิธร หรือ หนุ่ย ผู้เสียชีวิต วันนี้ได้หยิบรูปหน้าศพของสาวออกมาให้ทีมข่าวดู พร้อมกับน้ำตาซึม นั่งมองภาพลูกสาวที่จากไป บอกว่า ตัวเองมีลูกสาวคนเดียว หวังให้ดูแลพ่อแม่ตอนแก่เฒ่า แต่ก็กลับมาเกิดเหตุแบบนี้ ทั้งยังบอกด้วยว่าหลังเผาศพส่งดวงวิญญาณของลูกสาวได้ไม่กี่วัน เธอฝันถึงลูกสาว 2 ครั้ง ในฝันลูกสาวได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ สีแดงสภาพเก่ามาหา แล้วยืนคุยกันตรงหน้าบ้าน ซึ่งลูกสาวได้ถามหาลูกของเขา 2 คน วัย 12 ขวบ และ 6 ขวบ ตัวเองจึงได้ถามว่า ” เขาฆ่ามึง ตายแล้วมาทำไม? “ ลูกสาวก็บอกว่า ” แม่อย่าพูดเสียงดังเดี๋ยวคนอื่นได้ยิน “ จากนั้นลูกสาวก็ได้ควักเงินให้เป็นแบงค์พัน แบงค์ห้าร้อย และแบงค์ร้อย ก่อนจะขี่รถกลับไป

นางสุคนธ์ บอกว่า ที่นางสาวศศิธร หรือ หนุ่ย ลูกสาว มาหาก็เชื่อว่า เพราะเขาเป็นห่วงลูกเขา อีกอย่างนางสาวศศิธร ไม่ใช่คนขี้งก มีเงินก็จะเอามาให้แม่ไว้ซื้อของกินกับหลานๆ คือ ลูกสาวและลูกชายของเขา

ขณะที่นางสุคนธ์ ได้หันมองภาพลูกสาว พร้อมพูดเป็นภาษาอีสาน บอกว่า “ น่าสงสารมาก คนร้ายก็ช่างฆ่าลูกสาวได้ ใจดำมาก ” ทั้งยังบอกด้วยว่า ตอนตำรวจมาบอก ตกใจมาก ยิ่งไปดูศพ ดูข้าวของต่างๆที่พบในที่เกิดเหตุ ก็มั่นใจว่าเป็นลูกตัวเอง และทุกวันนี้ยังทำใจไม่ได้เลย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส