LGBTQ ร้องสายไหม แปลงเพศพลาด ลำไส้ใหญ่แตก ชีวิตสุดทรมาน

21 เม.ย. 67

สาว LGBTQ ร้องสายไหมต้องรอด หลังแปลงเพศพลาด คาดทำไส้แตก  - อุจราระออกทางช่องคลอด ทรมานหนัก วอนช่วยหาหมอรักษาให้หาย 

 

วันที่ 21 เม.ย. ที่เพจสายไหมต้องรอด คุณอนิรุทธ์ ผู้ได้รับผลกระทบหลังผ่าตัดแปลงเพศ มาร้องขอกับเพจสายไหม โดยนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ หลังผ่าตัดแปลงเพศ แล้วเกิดความผิดพลาด ทำให้ลำไส้ใหญ่อาจแตก ทำให้ได้รับผลกระทบต่อการใช้ชีวิต จนถึงขั้นคิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย

คุณอนิรุทธ์ ระบุว่า ตนไปผ่าตัดแปลงเพศตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2566 ในราคา 72,000 บาท ผ่านไป 11 วัน หมอให้แยงโม หลังจากนั้นตนตกเลือด จึงกลับไปหาหมอคนเดิม หมอให้พักรักษาตัวอยู่ด้วยประมาณ 17 วัน โดยให้งดน้ำและอาหาร ซึ่งการไปรักษาตัวกับหมอแต่ละครั้งหมอไม่ได้ทำอะไรเลยแค่เรียกให้ไปหาเท่านั้น ตนทรมานมาก อยากกลับบ้านตลอด รู้สึกเสียสุขภาพจิตมากเหมือนตายทั้งเป็น บางครั้งก็รู้สึกอยากฆ่าตัวตาย โดยหมอก็ไม่ได้เปิดเผยว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

ผลกระทบในการใช้ชีวิตประจำวัน คุณอนิรุทธ์ เผยว่า ทุกวันนี้ต้องใส่ผ้าอนามัยวันละ 5-6 แผ่น เนื่องจากอุจจาระไหลอยู่ตลอดเวลา ลำบากต่อการเดิน นั่ง และรับประทานอาหาร ตนเคยไปปรึกษาเรื่องการรักษากับคลินิกอื่น แพทย์คลินิกอื่นบอกว่า อาจเกิกจากลำไส้ใหญ่แตกเนื่องจากการผ่าตัดแปลงเพศที่ผิดพลาด หากจะรักษาอยู่ที่ประมาณ 4-5 แสนบาท ตนไม่มีเงินจ่ายมากขนาดนั้น

วันนี้ตนไม่ได้อยากเอาผิดหมอเจ้าของไข้  เพียงอยากให้มารับผิดชอบเรื่องค่ารักษา และส่งตัวไปรักษากับหมอผู้เชี่ยวชาญ

ด้านนายเอกภพ เผยว่า ตนจะยื่นเรื่องที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อไปตรวจสอบว่าขั้นตอนการรักษาถูกต้องหรือไม่ และช่วยให้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยพูดคุยของทั้งสองฝ่าย และอยากฝากหมอ อยากให้มาช่วยดูแล ช่วยเมตตาผู้เสียหายด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส