ชาวบ้านผวา หนุ่มนอนขวางหน้าร้านข้าวแกงกลางดึก

21 เม.ย. 67

ชาวบ้านผวา หนุ่มนอนขวางหน้าร้านข้าวแกงกลางดึก สุดท้ายสารภาพมาง้อเมียที่เพิ่งเลิกกันได้เพียง 1 เดือน

 

เมื่อเวลา 08.10 น.วันที่ 21 เม.ย.67 ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายหนุ่มนอนขวางทางอยู่หน้าร้านขายข้าวแกง ริมถนนสายทุ่งใหญ่ – เขาพนม หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชายหนึ่ง อายุ ประมาณ 40–45 ปี นอนอยู่หน้าร้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการปลุกสอบถาม ทราบชื่อ นายไพโรจน์ อายุ 45 ปี ให้ข้อมูลอ้างว่าเดินทางจากจังหวัดภูเก็ต ถึง อ.ทุ่งใหญ่ เมื่อเวลา 05.00 น.เพื่อมาหาภรรยาที่ทำงานร้านข้าวแกงดังกล่าว แต่ร้านยังไม่เปิดจึงนอนเฝ้าหน้าร้าน กระทั่งเช้าชาวบ้านแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบตามร่างกายและกระเป๋าเสื้อผ้า ไม่พบอาวุธหรือสิ่งผิดกกหมาย

1713671660813

บางช่วงบางตอนนายไพโรจน์ รับสารภาพว่าเลิกกับเมียได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ตนพยายามโทรศัพท์ง้อเมียขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายตัดสินใจนั่งรถโดยสารจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อมาหาเมียที่ร้านข้าวแกงดังกล่าว แต่เมียไม่รับสาย ไม่เปิดประตูออกมาพบ และยังแจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวนายไพโรจน์ไปโรงพัก เพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง

เบื้องต้นทราบว่าเคยเสพยา เมียจึงเลิก เพราะทนไม่ไหว สุดท้ายจึงตามง้อ แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงทำประวัติเอาไว้ พร้อมทั้งส่งขึ้นรถสองแถวให้เดินทางกลับบ้านต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส