ปิดบ้านหนี! พ่อตั้งกล้องแอบถ่ายคลิปลูกสาววัย 17 ปี ในห้องน้ำ

19 เม.ย. 67

ลูกสาววัย 17 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ ซ้ำหลานสาววัย 27 ปีก็โดนด้วย ไปแจ้งความตำรวจบอกยังไม่มีความผิด

 

จากกรณีทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคมได้ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตำรวจโคราชเป็นอะไรมากป่ะน้องอายุ 17 ปี และหลาน 27 ปี โดนพ่อแท้ ๆ ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ ไปแจ้งความบอกแค่ถ่าย ไม่มีความผิด ซึ่งมีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันไปจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ (19เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านหนองโน ม.3 ตำบลบึงสำโรง อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา พบเป็นบ้าน 2ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ สภาพบ้านมีการล็อกกุญแจ ปิดตัวเงียบไม่พบบุคคลใดอยู่ภายในบ้าน จากการสังเกตพบว่าพบห้องน้ำอยู่ข้างนอกตัวบ้าน

นางหอมจันทร์ เพื่อนบ้านเล่าว่า หลังจากที่ทราบข่าว ก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในพื้นที่หมู่บ้าน โดยพ่อของหญิงสาว ได้เลิกรากับภรรยามาหลายปีแล้ว นิสัยเป็นคนเจ้าชู้ปากหวาน


ด้านพ.ต.อ.คมกฤษณ์ มณีใหญ่ ผกก.สภ.แก้งสนามนาง เปิดเผยว่าต้นเรื่องคือทางเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบมีการเข้าจับกุมนายสุรศักดิ์ มีการเล่นการพนันสล็อตในมือถือ จึงได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาเล่นการพนัน

หลังจากนั้นได้นำมือถือมาตรวจสอบพบมีการตั้งกล้องแอบถ่ายผู้หญิง 3 คน อยู่ภายในห้องน้ำ จึงได้ตามตัวบุคคลดังกล่าวและแจ้งให้ทราบ ก่อนที่ทางแม่จะพาลูกสาววัย 17 ปี มาแจ้งความจับพ่อแท้ๆ แต่ทางตำรวจบอกว่า น้องเป็นเยาวชน จะต้องมีสหวิชาชีพมาร่วมสอบ เพื่อให้สำนวนในคดีรัดกุมมากยิ่งขึ้น อาจเป็นจุดเริ่มต้นทำให้คุณแม่เกิดความไม่เข้าใจ จึงมีการไปร้องมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่า ตำรวจไม่มีการรับแจ้งความ แท้ที่จริงแล้วตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ รับแจ้งความพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารอยู่แล้ว และจะมีการดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

เบื้องต้นยังไม่พบว่านายสุรศักดิ์ นำคลิปไปขายให้กับบุคคลอื่นหลังจากนี้หากรวบรวมข้อมูลเสร็จแล้ว จะต้องเรียกนายสุรศักดิ์ พ่อของหญิงสาวมารับทราบข้อกล่าวหา


advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส