เม้าท์จนทะเลาะกัน "เอมี่ กลิ่นประทุม" เล่าแซ่บ "ซี ศิวัฒน์" หลอนกัญจะเซ็นพินัยกรรมให้

19 เม.ย. 67

เม้าท์กันไปมาจนทะเลาะกันจริง !! "เอมี่ กลิ่นประทุม" เม้าท์แซ่บสามี "ซี ศิวัฒน์" ในรายการกับข้าวขี้เม้าท์ เผยนางหลอนกัญเกือบเซ็นมอบพินัยกรรมให้กันแล้ว

รายการกับข้าวขี้เม้าท์ โดย "ใหม่ Powerpuff Gay" รับบทนำเม้าท์มอยหาทำกิน เปิดตัวด้วย ตัวแม่แห่งวงการลำยอง "เอมี่ กลิ่นประทุม" เม้าท์แซ่บสามี "ซี ศิวัฒน์" เคยหลอนกัญเกือบเซ็นมอบพินัยกรรมให้กันแล้ว !!

เช้านี้ก่อนมาถ่ายรายการดื่มมายัง ?

เอมี่ ตอบว่า ยัง !! ฉันไม่ได้เป็นคนดื่มตลอดเวลา ฉันใช้ชีวิตปกติ ทำงาน ดูแลสามี (ซี ศิวัฒน์) จะดื่มเมื่อว่าง ตอนนี้เวลาไปไหน จะชอบมาทัก "ดื่มมายัง" ฉันไม่ได้ดื่มทุกวัน แต่ถ้าเราไปงานไหน เราเต็มที่ !!

ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า นี่เข้าใจหัวอกพี่มี่นะ เพราะก็ถูกมองว่า ดื่มทุกวัน บางทีคนเราแค่ชอบบรรยากาศในวงเหล้า มันสนุก มันได้บันเทิง ได้เม้าท์กับเพื่อนๆ เอมี่ เสริมว่า ฉันเจอคนที่เข้าใจฉันแล้ว

"ไม่ได้ติดเหล้า ไม่ได้ติดการดื่ม แค่อยากนั่งอยู่กับเพื่อนๆ ชอบความเฮฮา" เอมี่ กล่าว

1-amol0915

ทำไมถึงได้ฉายาสาวขี้เมา ?

เอมี่ ตอบว่า ฉันเคยเอาเรื่องนาง (ซี ศิวัฒน์) ไปเม้าท์ที่รายการหนึ่ง พอนางไปออกรายการบ้าง อยากมีสตอรี่ก็เลยเม้าท์เมีย แต่เม้าท์เรื่องกินเหล้า ยอมรับว่า ตอนแรกๆ ทะเลาะกันเลยนะ เราไม่ได้จะปิดบังเรื่องการกินเหล้า แต่มันทำให้ภาพเรากลายเป็นคนกินเหล้าที่ไม่ทำอะไรเลย

ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า ใช่ หนูก็คิดอย่างงั้น คือคนสองคนนี้เป็นแฟนกันนะ เมียก็ขี้เหล้า ผัวก็เรื่องมาก ไม่น่าคบทั้งคู่เลยนะ (หัวเราะ)

1713506671588

เป็นคู่รักนักดื่มจริงไหม ?

เอมี่ ตอบว่า เราทั้งคู่ดื่มไม่เก่งนะ ถ้าสังเกตจะเห็นว่า ถือแก้วเดิมนามมาก เพราะเป็นคนเมาง่ายเลยไม่สวาปามดื่ม "ทุกคนนะคะ เวลาเราดื่มเราต้องรู้ตัวเอง"

"พี่ซีก็เต็มที่กับการดื่ม การปาร์ตี้นะ แต่ถ้าอีกวันมีงานนางก็จะไม่แตะเลย เราจะเหมือนกันตรงนี้ อีกอย่างเวลามี่ไปกินข้าวมีไวน์แก้วหนึ่ง สำหรับมี่ไม่เรียกดื่มนะ เรียกกินน้ำ เพราะเราไม่ได้อื่มหมดขวด แต่พี่ซีเขาเป็นประเภท ถ้าวันนี้จะดื่มจะปาร์ตี้เขาจะเต็มที่เลย แต่เราจะแบบเรื่อยๆ เปื่อยๆ" เอมี่ กล่าว

ส่วนเรื่องภาพตัดจะไม่เกิดกับมี่ แต่เคยเกิดกับสามี หยอดน้ำมันก่อนนอน นางหยอดเกิดปริมาณ สักพักนางเดินมาข้างเตียงแล้วบอกว่า "พาไปโรงพยาบาลหน่อย" เราก็ตกใจ ถามกลับว่า "เป็นไรอ่ะ"

"ตอนนั้นตีห้า นางก็หลอนการขับรถของฉัน หน้าซี๊ด มือเย็น เจาะน้ำเกลือ เพ้อว่าตัวเองจะไปแล้ว ก็พูดภาษาอังกฤษใส่เรา ขอโทษเราใหญ่เลย จะเซ็นเอกสารมอบพินัยกรรมให้ฉันแล้ว" จากนั้นหมอก็บอกว่า ต้องเข้าไอซียูแล้ว ค่าใช้จ่าย 48,000 บาท สาบานจริงๆ นะ "กำลังจะเซ็น นางบอกผมหายแล้วครับ"

1713506598363

ติดตามรายการ กับข้าวขี้เม้าท์ ได้ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง !! ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ YOUTUBE และ FACEBOOK : AMARINTV ONLINE รับชมพร้อมกัน...

1713506522787

1-amol06851-amol08001-amol0977

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส