หนุ่มขับรถส่งของหลับในพุ่งชนพระกำลังยืนบิณฑบาตมรณภาพ

18 เม.ย. 67

สลด หนุ่มขับรถส่งของหลับใน พุ่งชนญาติโยมและพระที่กำลังยืนบิณฑบาตมรณภาพคาที่

 

เมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 18 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถชนพระสงฆ์ขณะบิณฑบาตมีผู้ได้รับบาดเจ็บและพระสงฆ์มรณภาพ

ที่เกิดเหตุถนนเลียบคลอง 4 หมู่ 11 ปากซอยตะวันออก 59 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบศพพระอารีศักดิ์ ปทุมยา อายุ 69 ปี พระลูกวัดตะวันเรือง ขาขาดและบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นพระสงฆ์อีก 1 รูป ชื่อพระปภัสพลจุนทรา อายุ 21 ปี และมีชาวบ้านที่มาใส่บาตรได้รับบาดเจ็บ ชื่อ นางสาว สุกัญญา บุญฑวงษ์ อายุ 52 ปี ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลบางประกอกรังสิต

ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถกระบะคันที่พุ่งชนพระ สีดำ ทะเบียน บบ-382 นนทบุรี สภาพตกลงไปในคลองพังยับเยิน คนขับชื่อนายเบญจมิน อินทร อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นอกจากนี้บนถนนยังพบรถเก๋งสีขาว ทะเบียน 2กง8902 กรุงเทพ ถูกรถกระบะชนท้ายกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายเบญจมิน คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนมีอาชีพวิ่งรถรับจ้างส่งของทั่วไปตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา ยังไม่ได้นอนกำลังขับรถกลับบ้านแถวคลองสี่ มาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดอาการง่วงนอนแล้วหลับใน มาตื่นอีกทีตอนเกิดอุบัติเหตุแล้ว

ทางเจ้าหน้าตำรวจจึงนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส