โจ๋ห้าวจัด! ชกปากตำรวจเตือนเล่นสาดน้ำ เจอ ผกก.บุกถึงบ้านเผ่นหนี

18 เม.ย. 67

โจ๋ห้าวเจอ ตร.ของแทร่!! ปรี่ชกปากตำรวจเตือนให้เลิกสาดน้ำ รุ่งเช้า ผกก.พาลูกน้องบุกถึงบ้าน เผ่นหนีไม่เห็นแม้แต่เงา

 

วันที่ 18 เมษายน 67 เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจสภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการตั้งวงเหล้าเสียงดัง และยังเปิดเพลงเล่นน้ำสงกรานต์กันอยู่ เจ้าหน้าที่สายตรวจของสภ.สำโรงใต้ โดยร.ต.อ.ไพฑูรย์ อรรถาเวช พร้อมด้วย ส.ต.ต.ภิระชัย ลงลา เดินทางไปตรวจสอบ พอไปถึงก็พบว่ายังมีการสาดน้ำและเปิดเพลงเสียงดังจริง เจ้าหน้าที่จึงว่ากล่าวขอให้หยุดการกระทำ เนื่องจากเป็นยามวิกาล และดึกมากแล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นซึ่งมีเกือบสิบคน ไม่ยอมหยุด  

อีกทั้งกลุ่มวัยรุ่นจะพยามสาดน้ำใส่ส.ต.ต.ภิระชัย  จึงเตือนและขอร้องอย่าสาดน้ำใส่ เนื่องจากอุปกรณ์ต่างๆจะเสียหาย แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟัง แถมยังล้อมหน้าล้อมหลัง จังหวะนั้นมีชายเสื้อดำคนหนึ่งปรี่เข้ามาชกที่ปากของส.ต.ต.ภิระชัย จนได้รับบาดเจ็บรวมถึงอุปกรณ์สื่อสารของทางตำรวจ ก็ถูกน้ำสาดจนได้รับความเสียหาย

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ นำกำลังไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้กระทำความผิดแต่อย่างใด

โดยให้ทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายและพยานที่เกี่ยวข้องพร้อมทั้ง-ส่งผู้เสียหายตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลประสานฝ่ายสืบสวนติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส