สุดโหด! ตายายสองพี่น้องถูกฆ่าหมกบ่อ ญาติบอกไม่รู้อะไรดลใจให้มาขอพรสงกรานต์ ก่อนเจอร่างในบ่อ

18 เม.ย. 67

ญาติไม่ได้ติดต่อกันมาเป็นสิบปี ไม่รู้อะไรดลใจให้แวะมาหาตายาย 2 พี่น้องเพื่อไหว้ขอพรสงกรานต์ มาถึงบ้านเจอคราบเลือด แมลงวันบินว่อนเหนือบ่อน้ำ ช็อก! เจอสองศพถูกทิ้งหมกบ่อ ส่งกลิ่นเหม็นโชย

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 17 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน) สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรม 2 ศพ ทิ้งร่างอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านจึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.สภ.หลังสวน ตำรวจวิทยากร และหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน

บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงสภาพเก่า หน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันออก ห่างจากบันไดหน้าบ้านประมาณ 5 เมตร มีบ่อน้ำขุดวางปลอกบ่อด้วยท่อปูนซีเมนต์ลึกประมาณ 5-6 เมตร ภายในบ่อมีกลิ่นโชยเหม็นคลุ้งพบศพ 2 ศพลอยอืดโผล่ขึ้นมา เป็นศพผู้หญิง 1 ศพ ผู้ชาย 1 ศพ โดยศพผู้หญิงทับศพผู้ชายอยู่ด้านบน

1713400868988

เจ้าหน้าที่หน้าต้องใช้รถแบ็กโฮขุดดินปากบ่อขยายให้กว้างแล้วเอาปลอกท่อปูนซีเมน์ขึ้นมาจำนวน 3 ท่อ เพื่อให้มีสภาพต่ำ สะดวกในการนำศพขึ้นมา เนื่องจากเจ้าหน้าที่กลัวว่าหลักฐานจากศพจะถูกทำลายระหว่างขนย้ายขึ้นมา ใช้เวลานานขุดปรับสภาพพื้นดินรอบบ่อนานเกือบ 3 ชั่วโมง จากนั้นหน่วยกู้ภัยจึงโรยตัวลงไปน้ำศพทั้ง 2 ศพขึ้นมา ศพแรกทราบชื่อคือ นางสาวล้วน เจียมวิจิตร อายุ 89 ปี สภาพไม่สวมเสื้อผ้า ที่แขนข้างซ้ายมีบาดแผลถูดตีด้วยของแข็งจนหักผิดรูป ศพที่ 2 ทราบชื่อคือ นายเจือง หรือทอง เจียมวิจิตร อายุ 85 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลที่หน้าผากเหนือคิ้วขวาถูกตีด้วยของแข็งเป็นรอยยาวไปถึงขมับ และที่ท้ายท้อยอีก 2 แผล ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพ เป็นพี่น้องกันและพักอาศัยอยู่ในบ้านหลักเกิดเหตุหลังเดียวกัน

437172638_418840607511046_337

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณที่โคนเสาหน้าบ้านด้านขวามีกองเลือดแห้งเกรอะกรังจำนวนมาก และข้างบันไดบ้านมีดพร้า (มีงอแบบมีด้าม) วางอยู่ 1 ด้าม ห่างกันเล็กน้อยที่เตียงนั่งเล่นใต้ถุนบ้านมีคราบเลือดกระเซ็นเปรอะเปื้อนหลายจุดทั้งบนพื้นและบนเตียง และที่พื้นใกล้เตียงมีขวานวางอยู่ 1 ด้าม นอกจากนั้นยังพบร่องรอยลักษณะคล้ายมีคนลากศพเป็นทางจากเตียงไปทิ้งยังบ่อน้ำ ส่วนบนบ้านพบมีร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของกระจุยกระจายไปทั่ว เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวมรวมพยานหลักฐานที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทั้งสองเป็นพี่น้องและบ้านเดียวกันมานานแล้ว โดยนายเจือง อายุ 85 ปี ผู้เป็นน้องชายเคยมีภรรยาและลูกชายหญิง 2 คน แต่ได้เลิกรากันไปกว่า 20 ปีแล้ว โดยลูกชายหญิงฝ่ายอดีตภรรยานำไปเลี้ยงดูด้วย จนปัจจุบันอดีตภรรยาอายุ 78 ปี ลูกสาวอายุ 45 ปี และลูกชายอายุ 43 ปี ย้ายไปอยู่อีกตำบลและไม่เคยไปมาหาสู่กันเลย

438097527_418838000844640_649

นอกจากนั้นยังพบว่าเมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา นายเจืองได้ขายที่ดินไปกว่า 10 ไร่ ได้เงินมากว่า 2 ล้านบาท และนำเงินเข้าฝากไว้ในบัญชีในชื่อของ นางสาวล้วน พี่สาวที่ตายพร้อมกันในบ่อน้ำ และยังพบว่าที่ผ่านมาผู้ตายทั้งสอง มักจะอยู่แบบไม่สนใจไม่สุงสิงกับใคร จนกระทั่งช่วงบ่ายญาติพี่น้องเดินทางมาจากต่างอำเภอและต่างจังหวัดกว่า 10 คน เพื่อแวะมาเยี่ยมเยือนในช่วงเทศกรานต์วันสงกรานต์ ก่อนพบศพทั้งคู่จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนปมฆ่าโหดอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

1713400904210

สอบถาม นายจรัญ อายุ 57 ปี ทราบว่าทางญาติๆ จากหลายพื้นที่กว่า 10 คน ได้นัดหมายกันว่าจะมาเยี่ยมและมาไหว้ขอพร น.ส.ล้วน เจียมวิจิตร และ นายเจืองซึ่งทั้งสองมีศักดิ์เป็นน้าและเป็นอาของทุกคน โดยได้ซื้อสิ่งของมาฝากทั้งสองอีกด้วย ตลอดระยะกว่า 10 ปี พวกตนไม่เคยได้มาเยี่ยมหาทั้งสองเลย แต่ไม่ทราบว่าอะไรดลจิตดลใจ ให้ทุกคนอยากมากราบไหว้ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทย ซึ่งทั้งสอง ถือว่าเป็นผู้อาวุโสของครอบครัว แต่เมื่อมาถึงก็พบว่า ประตูหน้าบ้านเปิดอ้าอยู่ จึงได้เรียกตะโกนหา นึกว่าทั้งสองอยู่ในสวน แต่พอมาสังเกตพบคราบเลือดติดอยู่ที่เสาบ้าน และเมื่อเดินไปบริเวณใต้ถุนบ้าน ก็พบรองเท้าแตะน่าจะเป็นของน้าสาว มีคราบเลือดติดเต็มทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังพบหยดเลือดบนเตียงอีกด้วย จึงเชื่อว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้นกับทั้งสองเป็นแน่

1713400969669

เมื่อเป็นอย่างนั้น ญาติทุกคนที่มาด้วยต่างช่วยกันตามหาทั้งในสวนและข้างบ้าน จนกระทั่งมาถึงบริเวณบ่อน้ำข้างบ้าน ซึ่งมีฝาบ่อปิดอยู่ พบแมลงวันบินว่อนและยิ่งเข้าใกล้ก็ได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพโชยมา จึงเชื่อว่าภายในบ่อ ต้องเป็นน้าสาวและน้าชายเป็นแน่ จึงกันไม่ให้ใครไปจับต้องแต่อย่างใด ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบเหตุดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส