โจ๋รุมกระทืบเด็ก 17 ผิดตัวสลบในงานสงกรานต์ ซ้ำชิงสร้องคอพระเลี่ยมทองไป

17 เม.ย. 67

หนุ่มวัย 17 ปี ไปเที่ยวงานสงกรานต์กับกลุ่มเพื่อน ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบรุมกระทืบผิดตัวจนสลบคาพื้นถนน แถมกลุ่มผู้ก่อเหตุยังชิงสร้อยคอพร้อมพระเลี่ยมทองหลบหนีลอยนวล ล่าสุดแม่ผู้เสียหายพาเข้าแจ้งความ

นายแม็ก อายุ 17 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนรุมกระทืบ และเตะซ้ำเข้าที่ใบหน้าและศรีษะหลายครั้ง จนสลบลงกับพื้น ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจะเดินจากไปอย่างใจเย็น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 16 เมษายน 2567 บริเวณถนนนานาชาติช่วงโค้งประปา เขตเทศบาลเมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กลุ่มวัยรุ่นและชาวเมืองกาญจนบุรีจะรวมตัวเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งมีคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์อย่างกว้างขวางในเฟซบุ๊กเพจคนเมืองกาญจน์ รวมถึงสื่อโซเชี่ยลต่าง ๆ เพื่อตามหาเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฏหมาย

ล่าสุดนางจงกล รอดภัย อายุ 40 ปี แม่ของน้องแม็ก ที่ถูกรุมทำร้ายพาน้องแม็กพร้อมเพื่อนที่ถูกรุมทำร้ายจากเหตุการณ์เดียวกันอีก 3 คน เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี พร้อมนำคลิปวีดีโอบันทึกเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

โดยน้องแม็กเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 16 เมษายน ช่วงเกิดเหตุน้องแม็ก และกลุ่มเพื่อนได้ขับรถไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันที่บริเวณถนนนานาชาติ ช่วงโค้งประปา โดยน้องแม็กนอนหลับอยู่ที่เบาะหน้ารถกระบะ มีพี่ชายที่รู้จักกันเป็นคนขับ จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณสิบคน เดินมาที่รถกระบะและเคาะกระจกฝั่งคนขับถามพี่ชายของน้องแม็กว่าใช่กลุ่มเพื่อนของคนชื่อไอซ์หรือไม่ แต่เมื่อพี่ชายของน้องแม็กตอบไปว่าไม่ใช่ และไม่รู้จักคนชื่อไอซ์ ก็ถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นชกเข้าที่หน้าทันที จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเดินอ้อมมาทางฝั่งน้องแม็กก่อนจะชกเข้าที่ใบหน้าของน้องแม็ก หนึ่งครั้ง ด้วยความกลัวและความตกใจน้องแม็กจึงรีบวิ่งหนีลงมาจากรถก่อนจะถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวตามมาเตะตัดขาจนล้มลงกับพื้นถนน และถูกกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุรุมกระทืบ และใช้เท้าเตะเข้าที่ศรีษะและใบหน้าหลายครั้งจนสลบ หลังน้องแม็กถูกรุมทำร้ายจนสลบ กลุ่มผู้ก่อเหตุก็เดินจากไปอย่างใจเย็น ทิ้งร่างของน้องแม็กนอนหมดสติอยู่กลางถนน ก่อนที่กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันจะมาช่วยพาร่างของน้องแม็กกลับบ้าน

ด้านแม่ของน้องแม็กกล่าวว่าตอนแรกที่ทราบข่าวจากเพื่อนบ้าน ว่าน้องแม็กถูกทำร้ายที่งานสงกรานต์ตน ก็รีบไปดูลูกที่นอนอยู่ในห้องนอนพบว่าลูกมีแผลถูกทำร้ายปากแตกศรีษะบวมปูด และมีแผลตามร่างกายมีเลือดออกหลายแห่ง แต่น้องแม็กก็บอกว่าไม่เป็นอะไรมากและบอกให้ตนไปนอน โดยยังไม่ยอมไปโรงพยาบาล แต่เมื่อตนมาเห็นคลิปเหตุการณ์ที่น้องแม็กถูกรุมทำร้ายจากกลุ่มวัยรุ่นก็รู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก พอรุ่งเช้าน้องแม็กมีอาการปวดหัวและอาเจียนตนจึงรีบพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล เพื่อให้ตรวจอาการบาดเจ็บและสแกนสมองเนื่องจากกลัวว่าอาจมีอาการสมองกระทบกระเทือนหรือมีเลือดออกในสมอง แต่ผลการตรวจเบื้องต้นก็ยังไม่พบว่ามีเลือดออกในสมองแต่อย่างใด หลังตรวจร่างกายเสร็จตนจึงตัดสินใจพาน้องแม็กมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ช่วยติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เพราะนอกจากกลุ่มผู้ก่อเหตุจะก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายน้องแม็กอย่างโหดร้ายโดยไม่เกรงกลัวกฏหมายท่ามกลางสายตาของชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่เล่นสาดน้ำกันอยู่เต็มถนนแล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุยังได้ชิงเอาสร้อยคอและพระเลี่ยมทองที่น้องแม็กแขวนไว้ไปด้วย อีกทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นน้องแม็กก็ไม่ได้ไปมีเรื่องหรือไปมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแต่อย่างใด แต่เป็นการทำร้ายผิดตัว ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมรุมทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยม โดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย ตนจึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้อีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส