ผัวยิงเมียสาหัส กลัวความผิดจ่อขมับยิงตัวเองตาย

14 เม.ย. 67

หัวร้อน ผัวยิงเมียสาหัส หลังทะเลาะมีปากเสียงกัน จากนั้นผัวจ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

 

วันที่ 14 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 14.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทยิงกันเสียชีวิต ภายในรถเก๋งสีขาว ที่เกิดเหตุบริเวณภายในชุมชนเบญจรงค์ ซอย8 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครรราชสีมา

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย คือนายทรงยศ จันทร์สูงเนิน หรือ อาม อายุ 28 ปี ใช้อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ .38 ยิงตัวเองที่ศีรษะด้านซ้ายทะลุด้านขวา เสียชีวิตลักษณะนั่งหัวคว่ำหน้าไปฝั่งคนขับ เลือดเต็มเบาะ ส่วนผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย คือ น.ส.ฐิตารีย์ อายุ 31 ปี หรือไหม ถูกยิงเข้าที่กกหูด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผั วยิงเมีย โดยผู้หญิงถูกยิงบาดเจ็บ ก่อนฝ่ายชายจะยิงตัวเองเสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุเกิดจากการมีปากเสียงกัน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพรถเก๋งสีขาว มาจอดติดเครื่องยนต์อยู่ด้านหลังอู่โคราชเบรกซิ่ง นายอาม ได้ใช้อาวุธปืนยิงนางสาวไหม จำนวน 1 นัด จากนั้นได้ยิงเข้าที่ขมับตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายหนีความผิด เดชะบุญวิถีกระสุนไม่ถูกจุดสำคัญนางสาวไหมยังมีสติ ได้เปิดประตูรถวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ

จากการสอบถามนายอุดมศักดิ์ เพื่อนร่วมงานฝ่ายชาย เผยว่า เมื่อเช้าผู้ตายได้โทรหาตน ชวนมาเปิดร้านลูกชิ้นขายสงกรานต์ที่หน้าร้าน ก่อนจะทักไปในกลุ่มว่าไปเผาศพน้าก่อน หลังจากนั้นผู้ตายบอกว่ากำลังจะออกไป ตนคาดว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายกับแฟนทะเลาะกันบ่อย พอทราบว่าผู้ตายยิงแฟนก็รีบมา พบว่าผู้ตายยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.สุทธินันท์ ผกก สภ.เมือง เปิดเผยว่า สอบถามพยานแวดล้อมทราบว่านายอามเป็นคนงานของอู่ดังกล่าว ส่วนนางสาวหยก เป็นแฟนสาว สาเหตุคาดเป็นเรื่องส่วนตัวเกี่ยวกับความรัก แล้วนัดมาพูดคุยกัน แต่ไม่ลงตัว จึงใช้ความรุนแรงตัดสินปัญหา อย่างไรก็ตามต้องรอให้ฝ่ายหญิงมีอาการดีขึ้นจะได้สอบสวนอีกครั้ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส