อีก 30 เมตรถึงบ้าน หนุ่มเมาขับกระบะหลุดโค้งตกคลอง ถูกประตูหนีบดับสลด

13 เม.ย. 67

อีก 30 เมตรถึงบ้าน หนุ่มเมาขับกระบะหลุดโค้งตกคลอง ถูกประตูหนีบดับสลด เมียไม่ติดใจสาเหตุการตายเพราะเวลาผู้ตายเมาแล้วก็จะเป็นแบบนี้ประจำขับตกถนนมีอุบัติเหตุบ้าง

13 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่บนรถยนต์บริเวณถนนซอยคอนกรีต หลังโรงเรียนบ้านดงประดาพระ–คันคลองชลประทาน หมู่ 11 บ้านดงประดาพระ ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้นหลังจากนั้น พ.ต.อ.ลักษณ์ รัตนถาวร,พ.ต.ท.ดิเลก เอี่ยมเล่ สารวัตรเวรสอบสวนแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านทุ่งโพกู้อุทัยธานี(จุดหนองฉาง)กู้ชีพ อบต.ทุ่งโพ,เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณ์ภัย อบต.หนองฉางรุด ไปยังที่เกิดเหตุ

พบชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมายืนดูบนถนนจำนวนมากบริเวณที่เกิดเหตุริมถนนทางโค้งพบรถยนต์กระบะพลิกตะแคงตกข้างถนนในลำคลอง ด้านคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายไกรกูล อายุ 58 ปี สภาพศพตกลงไปข้างประตูถูกประตูรถยนต์หนีบตามร่างกายจนเสียชีวิตมาหลายชั่วโมง

21_1

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยอบต.หนองฉาง นำรถยกแบบมีเครนมายกรถยนต์ของผู้ตายเพื่อนำร่างของผู้ตายให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพโดยใช้เวลา 20 นาที จึงนำร่างของผู้ตายออกมาได้

จากสอบถาม นางสาลี ภรรยาของผู้ตายให้การว่า เมื่อวานช่วงเย็นตนเองพร้อมกับผู้ตายนั้นได้ออกไปที่วัดดงประดาพระเพื่อไปช่วยเตรียมงานที่ทางวัดจะมีการจัดงานฝังลูกนิมิตจนถึง 20.00 น. ผู้ตายก็ยังอยู่ที่วัด หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้ตายนั้นหายไปไหน จนมารุ่งเช้าตนเองมทราบจากเพื่อนบ้านว่าสามีขับรถยนต์หลุดโค้งตกถนนเสียชีวิต ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียง 30 เมตร ตนเองพร้อมลูกก็รีบมาดูที่เกิดเหตุ ซึ่งการเสียชีวิตของสามีนั้นตนเองไม่ติดใจ เนื่องจากเวลาผู้ตายเมาแล้วก็จะเป็นแบบนี้ประจำขับรถยนต์ตกถนนบ้างมีอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆประจำ และขอศพเจ้าหน้าที่ไปประกอบพิธีทางศาสนา

22_5

ด้านเพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านั้นผู้ตายก็นั่งดื่มเหล้ากับตนเองที่ร้านค้า หลังจากนั้นผู้ตายก็แยกไปดื่มอีกวงจนกลางดึกผู้ตายบอกว่าจะออกไปเอาโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็หายไปเลยจนรุ่งเช้าตนเองมาที่วัดมาทราบข่าวว่าเพื่อนที่กลับไปเอาโทรศัพท์ขับหลุดโค้งตกถนนทางเข้าบ้านเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม