ผัว เปิดใจเชื่ออดีตเมียถูกพระหลอกว่าเป็นคู่ในอดีตชาติ

11 เม.ย. 67

ผัวเปิดใจเชื่ออดีตเมียถูกพระหลอกว่าเป็นคู่ในอดีตชาติ หลังจับได้อ้างว่าห้องพระน้ำไม่ไหล จึงมาอาบน้ำในห้อง แต่ไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

 

กรณีปรากฏภาพอดีตผู้สมัคร สส.ของพรรคประชาธิปัตย์มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระภิกษุบนเตียง โดยฝ่ายสามีบุกถ่ายคลิปจับได้คาหนังคาเขา

ล่าสุดในรายการโหนกระแสวันนี้ ได้เปิดใจ นายติ (นามสมมติ) สามีคนที่ถ่ายคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า รู้จักกับฝ่ายหญิงมาตั้งแต่ปี 64 จนถึงวันนี้ก็เข้าปีที่ 3 โดยตอนแรกเจอกันในงานวัด เพราะตนเป็นคนชอบทำบุญและตามผู้ใหญ่คนหนึ่งที่ชอบไปทำบุญตามวัดต่างๆ จนทำให้เจอฝ่ายหญิงในวัด ซึ่งไปทำบุญที่วัดนี้เช่นกัน ซึ่งตัวฝ่ายหญิง หรืออดีตภรรยา เป็นคนเชื่อเรื่องอดีตชาติ และเรื่องการโดนทำนายทายทัก

โดยนายติ บอกว่าได้หย่ากับภรรยาคนเก่าและทำพิธีหมั้นกับฝ่ายหญิง เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2565 หลังจากหมั้นก็อยู่ด้วยกัน ฉันสามีภรรยาเลย แต่ว่าไม่ได้จดทะเบียน โดยย้ายจากกรุงเทพมาอยู่บ้านฝ่ายหญิงที่สุโขทัย ที่ผ่านมาอยู่กันแบบมีความสุขมาก ไปทำบุญด้วยกันมาตลอด 

เรื่องที่เกิดขึ้นเพิ่งเกิดเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา ภรรยามาเล่าให้ฟังว่า พระรูปนี้เป็นเจ้าอาวาสอยู่วัดนึง ในอำเภอหนึ่ง ที่จังหวัดสุโขทัย อดีตภรรยารู้จักพระรูปนี้มา 3 ปีแล้ว และเคยเป็นเจ้าภาพทอดกฐินที่วัดนี้ แต่ว่าไม่ได้ติดต่อกันมา 2-3 ปีแล้ว 

จนมีวันนึงอดีตภรรยาต้องการที่พึ่งเพราะทำอะไรติดขัดไปหมด มีหมอดูคนหนึ่งที่อดีตแฟนเคารพนับถือให้ไปตามพระรูปนี้ให้มาช่วยพยุงดวงช่วงนี้ จนได้มีการติดต่อกันมาเรื่อยๆ พูดง่ายๆว่ากิจกรรมทางพุทธศาสนาทำกันอย่างสม่ำเสมอและตนก็อยู่ด้วยตลอด

แต่มีอยู่วันนึงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภรรยามีพฤติกรรมแปลกๆ เหมือนแอบคุยกับใคร แต่ตอนนั้นตนไม่รู้สึกแปลกใจอะไรเพราะว่าพระรูปนี้ก็เป็นพระที่ตนเคารพ แต่จู่ๆค่าโทรศัพท์แฟนสูงถึง 5,000 - 6,000 สูงขึ้นกว่าปกติที่เคยใช้ ซึ่งแฟนอ้างว่าพูดคุยกับพระรูปนี้ตลอด แต่ตอนนั้นตนไม่ได้เอะใจ

จากนั้นพระรูปดังกล่าว ก็เริ่มเข้ามาที่บ้าน มีการสวดมนต์อะไรต่างๆ ซึ่งตนก็อยู่ด้วย ซึ่งอดีตภรรยาเชื่อว่าตนเองเป็น นางห้าม ในวังเมื่ออดีตชาติ

อดีตภรรยา เล่าให้ฟังว่าพระรูปนี้ไม่มีพ่อ ไม่มีแม่ พ่อแม่แยกกัน เป็นเด็กกำพร้าและมาบวชเป็นเณรตอนอายุ 12 ปี มีผู้ใหญ่ใจดีใจดีรับเป็นบุตรบุญธรรมและบวชเป็นพระตอนอายุ 24 ปี ซึ่งตนก็ไม่มีลูกและตนก็รู้สึกสงสาร ตนจึงขอพระมา เป็นลูกบุญธรรมจะได้มาดูแลกัน ซึ่งเมียก็เห็นดีด้วย แต่ภรรยาบอกว่าไม่ขอเกี่ยวกับตนเอง บอกว่าให้ตนรับเป็นพ่อบุญธรรมคนเดียว

หลังจากนั้นก็มีครูบาท่านหนึ่ง และ แม่บุญธรรมของครูบามาทำนายทายทักว่าอดีตภรรยาและ มหา ห เคยเป็น คู่กันในสมัยอดีตชาติ

มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่หลังจากไปปฎิบัติธรรมแล้วต้องนอนค้างที่รีสอร์ท มีเพื่อนที่ไปด้วยกันเห็นพระมหา ห กอดกับภรรยาตนเองด้วย 

แต่เหตุการณ์คลิปล่าสุด เกิดขึ้นจาก 21 มีนาคม 2567 เพื่อนสนิทเห็นว่าพระ มหา ห มานอนค้างที่บ้าน และตนก็มาทำธุระที่กรุงเทพฯหลายวัน หลายครั้งที่อดีตภรรยาติดสายคุยกับใครเป็นหลายชั่วโมง โทรหาก็ไม่ค่อยรับสาย ตนจึงอยากรู้ความจริง ขับรถกลับไปที่สุโขทัย โดยไม่ได้บอกอดีตภรรยา ก็เดินสำรวจรอบบ้าน ก็ไปเจอรองเท้าพระ ตอนนั้นคิดแค่ว่าพระคงมาจำวัดเฉยๆ ไม่คิดว่ามีอะไรเลยเถิดกัน หลังจากนั้นก็ขึ้นไปบนห้อง แต่พอไปเปิดห้องที่เคยทำไว้ให้พระจำวัด ปรากฏว่าไม่เจอพระ ก็เลยหาทางเข้าห้องนอนที่ตนและอดีตภรรยานอน ก็เกิดขึ้นตามคลิป คือนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงด้วยกัน

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็พยายามจะเข้ามาแย่งโทรศัพท์ที่ถ่ายคลิป ตนพยายามถามอดีตภรรยาว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แต่อดีตภรรยาอ้างว่าพระมาอาบน้ำในห้อง เพราะห้องพระน้ำไม่ไหล แต่ตนไม่เชื่อ.

ด้านทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ระบุว่า เรื่องนี้เป็นการช่วยพระพุทธศาสนา ถือว่าช่วยกำจัดพระรูปหนึ่งที่ประพฤติไม่ดีให้สึกออกไป ส่วนฝ่ายหญิง นายติ สามารถฟ้องร้องในข้อกฎหมายเรื่องคู่หมั้นได้ แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ถือว่าตกนรกแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส