ลูกคลั่งยา! กระทืบแม่ดับ กรรมตามทันตัวเองช็อกหัวใจวายอยู่ในไอซียู  

9 เม.ย. 67

 

ลูกชายคลั่งยา! ใช้เข็มขัดฟาด กระทืบแม่ดับคาบ้าน ก่อนเผ่นหนีแต่ไม่รอด สุดท้ายกรรมตามทันเจ้าตัวช็อกหัวใจวายอยู่ห้องไอซียู


ตำรวจเข้าตรวจสอบศพ นางบุญส่ง อายุ 71 ปี นอนสลบไม่รู้สึกตัวใบหน้าฟกช้ำภายในบ้าน ต.บางจะเกร็ง อ.เมืองสมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นลูกชายของนางบุญส่ง คือนายณรงค์ชัย อายุ 30 ปี พยายามหลบหนี แต่ตำรวจตามไปควบคุมตัวไว้ได้ที่บริเวณสวนสุขภาพเทศบาลตำบลบางจะเกร็ง แต่นายณรงค์ชัย มีอาการช็อกหัวใจวาย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

นางสาวชนัตถา ถนอมชาติ ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.บางจะเกร็ง บอกว่า เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายในบ้านพัก จึงรีบมาตรวจสอบก็พบว่านางบุญ ส่งนอนหมดสติจมกองเลือด

สอบถามเบื้องต้นทราบว่านายณรงค์ชัย ลุกชายเป็นคนทำร้าย ด้วยการใช้เข็มขัดฟาดที่ใบหน้าและใช้เท้ากระทืบ ซึ่งไม่ทราบว่ามีอะไรเป็นเหตุจูงใจ รู้เพียงว่านายณรงค์ชัย เสพยาบ้าจนเพี้ยน มีอาการจิตเวช มักจะมีเรื่องราวทะเลาะกันในบ้าน และเพื่อนบ้านเป็นระยะแต่ไม่เคยรุนแรงแบบนี้

ผู้ใหญ่บ้านยังบอกว่า ว่ายาบ้าเป็นโทษกับสังคมมาก ยิ่งพอปรับครอบครอง 5 เม็ดไม่ต้องรับโทษ และมีราคาถูก ทำให้เข้าถึงง่าย รวมทั้งกัญชาและน้ำกระท่อมเด็ก เยาวชนเข้าถึงง่ายและควบคุมยาก

ขณะที่แหล่งข่าวเปิดเผยว่าต้องรอนายณรงค์ชัย ฟื้นจากอาการสลบและพาไปประเมินที่สถาบันกัลยาว่าขณะก่อเหตุมีสติสัมชัญญะหรือไม่ หากมีก็จะถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่หากนายณรงค์ชัยเสียชีวิต ก็ถือว่าคดีสิ้นสุด

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส