เปิดใจฮีโร่วัย 14 ปี ช่วยสาวโดดน้ำประชดหวังจบชีวิต 2 รอบ หลังโดนกิ๊กเรียกอีแก่

9 เม.ย. 67

เด็กชายวัย 14 เล่านาทีช่วยหญิงโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย 2 ครั้ง หลังจากน้อยใจหนุ่มคนสนิทเรียก "อีแก่"

จากกรณีหญิงวัย 57 ปี น้อยใจกิ๊กด่า "อีแก่" กระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตายกลางดึกของคืนวันที่ 7 เม.ย. 67 เด็กชายอายุ 14 ปี ผ่านมาเห็นโดดลงช่วย แต่หญิงคนดังกล่าวยังกลับไปกระโดดซ้ำอีก ทำให้เด็กชายต้องโดดลงไปช่วยเป็นรอบที่ 2 เหตุเกิดบริเวณป่าชายเลน ถนนท้ายบ้าน ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทราบชื่อ นางวงเดือน (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี

156537

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุและได้พูดคุยกับ ด.ช.อมรเทพ เมษา อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ซึ่งเป็นพลเมืองดีที่กระโดดลงไปช่วยนางวงเดือน ที่ตั้งใจกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย เผยว่าระหว่างที่กลับมาจากงานวันเกิดเพื่อน ได้ยินเสียงคนตะโกนขอความช่วยเหลือว่า มีคนกระโดดน้ำ จึงหยิบแผ่นโฟมขนาดใหญ่ที่อยู่จุดนั้น โยนให้หญิงคนดังกล่าวเกาะไว้ แต่เธอกลับไม่ยอมเกาะและปัดออก เขาจึงตัดสินใจกระโดดน้ำลงไปเพื่อช่วยเหลือ จนนำตัวขึ้นมาบนฝั่งได้สำเร็จ

495668

ซึ่งการที่กล้ากระโดดลงไปเพราะตนรู้ว่า น้ำจุดดังกล่าวไม่ได้ลึกมาก และกลัวว่าหญิงคนนี้จะจมน้ำไปเสียก่อน แต่เมื่อนำตัวขึ้นมาได้แล้ว หญิงคนนี้ก็ยังไม่ยอม ตะโกนบอกเขาว่า ไม่ให้ยุ่ง เพราะอยากตาย ก่อนจะกระโดดลงน้ำไปอีกครั้งหนึ่ง พยายามไปตรงจุดที่น้ำลึก เขาจึงตัดสินใจกระโดดลงไปอีกครั้งเพื่อช่วย แต่คราวนี้นำตัวขึ้นมาแล้วก็หมดสติไปเลย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส