ระทึก!ชายสติไม่ดีคลั่ง ไล่แทงคอหนุ่มใหญ่กลางห้างสาหัส

7 เม.ย. 67

 

ชายสติไม่ดีคลั่ง! คว้าขวดเบียร์ไล่ตีจนแตกเป็นฟันฉลามไล่แทงเข้าที่คอ หนุ่มใหญ่กลางห้างเจ็บสาหัส ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกัน

เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 7เม.ย.67 ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ก่อนเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เป็นชาย อายุ ประมาณ 30 ปี หลังใช้ขวดเบียร์ในการก่อเหตุ จึงคุมตัวมาสอบปากคำ ที่ สภ.พลูตาหลวง ทันที หลังพลเมืองดีในห้างช่วยกันจับกุมได้ ส่วนผู้รับบาดเจ็บคือนายธนวัฒน์ โพธิ์แตง  อายุ 61 ปี อาการสาหัส ถูกขวดตีเข้าที่ บริเวณศีรษะแตกเลือดไหลอาบ และถูกแทงบริเวณลำคอด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เร่งด่วน

จากการสอบถามพยาน ทราบว่าคนร้ายวิ่งตะโกนเข้ามาในห้าง และใช้ขวดเบียร์ ไล่ตีคน จยคนเจ็บถูกตีหัว ก่อนขวดเป็นฟันฉลาม และได้แทงเข้าที่ลำคอ คนเจ็บที่กำลังเดินซื้อของภายในห้าง โดยมีท่าทางคลุ้มคลั่ง แต่หนีไม่รอด ทาง รปภ.ของห้าง พลเมืองดี และตำรวจ ได้เข้าจับกุมตัวได้สำเร็จ

จากการสอบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บ ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เจ้าหน้าที่คุมตัวสอบปากคำที่ สภ.พลูตาหลวงเบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบสวน ทราบว่ามีอาการสติไม่ดี ซึ่งกำลังติดตามหาญาติผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส