“ซินแสเข่ง” ผ่านดวง เม.ย.-พ.ค. “ดุ ตาย” ประเทศไทยวิปโยค

7 เม.ย. 67

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง เดือน เม.ย.-พ.ค. จะเกิด 2 เภทภัย “ดุตาย” จากสุริยุปราคา และนางสงกรานต์ ทำประเทศไทยวิปโยค

 

อ.ชนม์ทรรผศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย หรือซินแสเข่ง  ผ่าดวงเตือนเภทภัยประเทศไทย วิกฤติสุริยุปราคาตามวันเวลาของประเทศไทยของวันที่  8 เม.ย.67 เวลาในไทยประมาณ 15.54 น. ถึง 20.54 น. ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ตามหลักของโหราศาสตร์ของการเดินของดวงดาว  สุริยุปราคา เหตุอัปมงคล เพื่อให้ระวังว่า เมื่อเกิดสุริยุปราคา และนางสงกรานต์  พร้อมกันนางรากษสเทวี ดุ มีผลร้าย ต่อประเทศชาติบ้านเมือง สับสน เศรษฐกิจปั่นป่วน

ดาวสุริยุปราคา ดาวอัปมงคล ทับดวงเมือง เวลา 15:00 น โดยประมาณ ไปจนถึงเวลา 20.00 น.โดยประมาณ เตือนภัยให้ระวัง ความวิปโยค ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย และ ถือว่าเป็นมหกรรมเหตุการณ์รุนแรง มีเหตุภัยพิบัติ อุทกภัย วาตภัย ภัยธรรมชาติ ตลอดจนถึง โรคระบาดที่จะคุคามให้เกิดขึ้น

ในช่วงระหว่าง เดือนเม.ย.และพ.ค. อาจมีผลกระทบ ต่อดวงเมือง สร้างความแตกแยก ขัดแย้ง และความตายให้เกิดขึ้น สุริยุปราคา มีผล ต่อวงการราชการสีกากี ในช่วงยามเวลา 17.00 น และในเวลา 19.00-20.54 น. ทำให้จบยาก มีความขัดแย้งรุนแรงมากขึ้น กฏหมยไม่เป็นกฏหมาย ไร้ความศักดิ์สิทธิ์ ประชาชนเดือดร้อน

ประกอบกับ ในเดือนเม.ย. เป็นวันสงกรานต์ ถือว่าเป็นปีใหม่ไทย มีนางสงกรานต์ ชื่อนางรากษสเทวี ถือว่าเป็น นางที่โหดร้าย  รุนแรง ทรงทัดดอกพาหุรัด และดอกบัวหลวงทรงอาภรณ์ แก้วโมรา ภักษาหารโลหิต พระหัตถ์ขวาทรงตรีศูล พระหัตถ์ซ้ายทรงธนูศรเสด็จนั่งประทับเหนือหลังวรวาหะ( ควาย )ถือว่า มีคำทำนายสอดคล้องกันระหว่างดาราศสตร์และสงกรานนต์ 

เหตุการณ์สุริยุปราคา สถานการณ์ของบ้านเมืองที่จะสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายทั่วทุกหัวระแหง ก่อให้เกิดการปะทะกันให้เกิดขึ้นจะก่อให้เกิดสงครามกลางเมือง หรือจะทำให้มีการเปลี่ยนการปกครองเกิดขึ้นอาจจะเป็นประวัติศาสตร์ ของบ้านเมือง ประเทศไทยเกิดขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส