แมวดำวิ่งตัดหน้า ชนยับ เครื่องยนต์กระเด็นหลุดจากตัวรถ คนขับโชว์พระดี รอดตายโหง

7 เม.ย. 67

แมวดำวิ่งตัดหน้า ตกใจหักหลบเสียหลักชนแบริเออร์ เครื่องยนต์กระเด็นหลุดจากตัวรถ คนขับรอดราวปาฏิหาริย์ โชว์พระดี รอดตายโหง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 เม.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง มีรถเก๋งชนแท่งแบริเออร์ บริเวณ ถ.3371 หน้า กศน. ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยองระยอง ประสานอาสากู้ภัยสยามระยองเข้าช่วย

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีแดง สภาพด้านหน้ามีรอยชนอย่างหนัก จอดสงบนิ่งอยู่ข้างพงหญ้าข้างทางพังเสียหาย และมีเครื่องยนต์หลุดออกจากตัวรถและมีชิ้นส่วนต่างๆ ของรถและคราบน้ำมันเครื่องกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน

1712469051927

1712469027533

อาสากู้ภัยพบคนเจ็บ 2 ราย เป็นผู้หญิงทั้งคู่ อายุ 28 ปี มีอาการเจ็บจุกหน้าอก อีกราย อายุ 30 ปี มีแผลที่นิ้วคล้ายโดนกระจกบาดอาสากู้ภัยนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา

จากการสอบถามอาสากู้ภัยสยามระยอง เล่าว่าคนเจ็บทั้ง 2 ราย ขับรถมาจากอำเภอบ้านค่ายจะมาที่อำเภอนิคมพัฒนา พอมาถึงที่เกิดเหตุ คนเจ็บทั้ง 2 รายเห็นแมวสีดำกำลังวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ ผู้บาดเจ็บจึงหักหลบ รถจะเสียหลักไปชนเข้ากับแท่งแบริเออร์ข้างทางอย่างแรงจนเครื่องยนต์หลุดกระเด็นออกมาจากตัวรถวางกองอยู่บนพื้นถนน ประชาชนที่มามุงดูยังงวยงงว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายชนขนาดนี้ รอดตายมาได้ยังไงและบาดเจ็บเล็กน้อยด้วย

1712469200857

แต่เมื่อตัวเองและเพื่อนๆ กู้ภัยตรวจสอบก็พบว่ารถคันดังกล่าวแขวน "หลวงพ่อพัฒน์" ไว้ที่หน้ากระจกรถ จึงทำให้เชื่อได้ว่าที่ทั้ง 2 รอดตายราวปาฎิหารย์ในครั้งนี้คงเป็นเพราะบารมีหลวงพ่อพัฒน์ คุ้มครองให้ผู้บาดเจ็บรอดตายในครั้งนี้และบาดเจ็บเล็กน้อยด้วย
เพราะมีความเชื่อเรื่องอาถรรพ์แมวดำ หากแมวดำวิ่งข้ามตัวหรือยิ่งข้ามโลงศพก็จะเกิดเภทภัย

แต่สิ่งอื่นใดก็ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณแล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือขับรถด้วยความไม่ประมาท เช็กรถทุกครั้งก่อนเดินทางจะดีที่สุด

ด้านตำรวจสภ.นิคมพัฒนา ได้เข้ามาที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อหาสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ก่อนรอสอบสวนผู้บาดเจ็บต่อไป

976365

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส