จับตา! “แอลม่อน-โปรเกส” บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ “LOVE SICK 2024”

5 เม.ย. 67

แอลม่อน-โปรเกส แท็กทีมนักแสดงนิวเจน บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ “LOVE SICK 2024” เตรียมสาดเคมีฟินครบรส

 

ถือฤกษ์ดี บริษัท TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ค่ายผลิตคอนเทนต์คุณภาพ นำทัพนักแสดงน้องใหม่น่าจับตา อาทิ แอลม่อน-ภูมิสุวรรณ สุวรรณสถิตย์ , โปรเกรส-ภาสวิชญ์ ธรรมสังคีติ, กฤษฎิ์ งามธนกิจจา, ภพ-ปองภพ สำราญชัยกร, เอ็นเจ-ดีพร้อม สุนทรสิทธิโสภา, โตโต้-ทยวัฒน์ เสรีวิยะกูล, เชน-ธณัชพงศ์ ทวีทรัพย์มณี, สกาย-พสิษฐ์ อรุณรัตนา, โฟล์ค-วชิรวิทย์ อุ้ยตยะกุล ฯลฯ  ผู้กำกับ ราชิต กุศลคูณสิริ ผู้บุกเบิกการทำซีรีส์วายที่ครองใจคนมาแล้วทั่วทั้งเอเชีย ร่วมด้วย โปรดิวเซอร์มือทอง อย่าง ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์, ลติกา ชุมภู นักเขียนมากฝีมือ และทีมงาน ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์  LOVE SICK 2024 “ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน” เมื่อวันก่อน ณ ลานพระพิฆเนศ Union Mall เตรียมสาดเคมีฟินครบรสเร็วๆ นี้

โปรเกรส ภาสวิชญ์

บรรยากาศในการบวงสรวงเป็นไปอย่างคึกคัก อบอวลไปด้วยความรักจากเหล่าแฟนคลับ ที่จัด ฟู้ดซัพพอร์ต และส่งรถฟู้ดทรัค ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนม มาช่วยเติมพลังทีมนักแสดง และพี่ ๆ ทีมงาน และสื่อมวลชนตั้งแต่เช้ากันแบบจัดเต็ม

สุดารัตน์ สุอังคะวาทิน CHIEF OPERATING OFFICER บริษัท TIA51 จำกัด เผยว่า “ในฐานะผู้จัดรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นงานเปิดตัวครั้งแรก อย่างที่ทราบกันว่านิยายเรื่องนี้ค่อนข้างโด่งดังมาก ประจวบเหมาะกับการครบรอบ 10 ปี เลยพูดคุยกับทีมว่าถึงเวลาที่กลับเอามาทำใหม่ เป็น LOVE SICK 2024  ซึ่งจะมีความเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น และจะทำให้ใกล้เคียงกับนวนิยายมากที่สุด เลยคิดว่าน่าจะมีอะไรน่าตื่นเต้น รวมไปถึงมีตัวละครคู่อื่น ๆ ที่มีความน่าสนใจมากขึ้น น้อง ๆ มีเอนเนจี้ของเด็กรุ่นใหม่ ที่จะทำให้เวอร์ชั่นนี้สดใสขึ้น”

แอลม่อน

ด้าน แอลม่อน-โปรเกรส เผยว่า “ตอนแรก ๆ ที่ได้รู้ว่าต้องมาเล่นบท “ปุณณ์” กับ “โน่” ก็กดดันมาก ๆ เลยครับ เพราะว่าเวอร์ชั่นแรกทำไว้ดีมาก เลยต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก มีเรียนแอคติ้ง เรียนร้องเพลง แล้วก็เวิร์คชอปต่าง ๆ ครับ ถามว่าเหนื่อยมั้ย ก็เหนื่อยครับ แต่พอรู้ว่ามีพี่ ๆ แฟน ๆ คอยรอติดตาม รอให้กำลังใจก็หายเหนื่อยครับ รองรองว่าหลังจากนี้จะมีโปรเจ็กต์พิเศษ ๆ และผลงานต่าง ๆ ออกมาเซอร์ไพรส์ทุกคนแน่นอน ฝากติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง TIA51 ได้เลยครับ”

LOVE SICK 2024

โปรเกรส ภาสวิชญ์

LOVE SICK 2024

LOVE SICK 2024

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส