เปิดวาร์ป ทนายปลาย โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ชาวเน็ตแซว หนุ่ม กรรชัย แอบมีเสียงสอง

5 เม.ย. 67

เปิดวาร์ป ทนายปลาย โปรไฟล์ไม่ธรรมดา จบนิติศาสตร์ป้ายแดง ชาวเน็ตแห่แซว หนุ่ม กรรชัย แอบมีเสียงสองในรายการ

จากกรณีดราม่า "ป้าปูนา" ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกดัง "จั๊กกะบุ๋ม" ในงานฟู้ดแฟร์ ก่อนจะมาออกรายการคู่กันจนเกิดประเด็นตามมาคือ มีคนออกมาแฉว่า ป้าปูนาเองก็โกงเงินคนอื่นเหมือนกัน ทำให้ป้าปูนาต้องออกมานั่งชี้แจงเคลียร์ทุกข้อครหาในรายการดังอีกครั้ง ซึ่งตอนแรกทนายที่มาร่วมรายการด้วยคือ ทนายเจมส์ แต่มีเหตุให้ต้องไปทำธุระ จึงต้องขอตัวไปก่อน

s__128720915

ทำให้ ทนายไพศาล ช่วยเพื่อนแก้ปัญหาด้วยการส่งทนายหนึ่งในทีมงานมาร่วมรายการ และให้คำปรึกษาด้านกฎหมายแทน คือ ทนายปลาย เอมมิกา สุดพันธ์ ซึ่งทำเอาคนดูที่อยู่หน้าจอโดนตกกันเป็นแถว บางรายถึงกับบอกว่า อยากเห็นหน้าทุกวัน ขณะเดียวกันบางคนก็บอกว่า พี่หนุ่ม กรรชัย ออกอาการเอ็นดูแอบมีเสียงสองตอนสัมภาษณ์ในรายการ

1712301239068

สำหรับ ทนายปลาย เอมมิกา สุดพันธ์ ปัจจุบันเป็นหนึ่งในทีมทนายความของ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เพิ่งสำเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิตป้ายแดงจาก สำนักวิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และเริ่มอาชีพทนายได้ไม่นาน

1712301358076

ล่าสุด ทนายปาย ได้เปิดอินสตาแกรม @aim_spy เป็นสาธารณะเรียบร้อย หลังเป็นไวรัลข้ามวัน โดยมีคนเข้าไปแสดงตัวเป็นเอฟซีกันเพียบ บอกได้เลยว่าหน้าจอว่าน่ารักแล้ว หลังจอที่ไม่ได้อยู่ในบทบาททนายก็น่ารักไม่แพ้กัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส