สุดม่วนซื่นไปกับ หมอลำอินเตอร์ เดอะ พาราไดซ์บางกอก ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2

5 เม.ย. 67

เตรียมพบกับมหัศจรรย์แห่งดนตรีอีสาน เดอะ พาราไดซ์บางกอก หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ ที่เคยไปโลดแล่นใน แกลสตันบูรี เทศกาลดนตรีระดับโลก บนเวทีคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2 หลังจากเปิดม่าน เล็ก Is More ปรากฎการณ์คอนเสิร์ตซีรีส์แห่งปีจาก The People ที่ชวนคนฟังมาสัมผัสอีกเฉดสีของการสร้างสรรค์งานดนตรีจากเหล่าศิลปินรุ่นใหม่กันไปแล้วเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

วันนี้ถึงคิวของสวรรค์บางกอก หมอลำอินเตอร์ ผู้เสกความมหัศจรรย์ให้ท่วงทำนองอีสานกระหึ่มโลกมาแล้ว กับ THE PEOPLE CONCERT SERIES : เล็ก Is More #2 Presents The Paradise Bangkok Molam International Band

The Paradise Bangkok Molam International Band เป็นการรวมตัวกันของ คำเม้า เปิดถนน มือพิณ ที่ได้รับฉายาว่า ‘Jimi Hendrix of the Phin’ ไสว แก้วสมบัติ หมอแคนผู้มีสำเนียงเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ ปั๊ม-ปิย์นาท กรัดศิริ โชติกเสถียร มือเบสประจำวงอพาร์ทเมนต์คุณป้า ภูษณะ ตรีบุรุษ มือกลอง และณัฐพล เสียงสุคนธ์ หรือดีเจ Maft Sai โปรดิวเซอร์ของวง ที่ช่วยกันทั้งเขย่า ทั้งโขลกจนเครื่องเคราของหมอลำในแบบฉบับชาวสวรรค์บางกอก แซ่บ พร้อมเสิร์ฟ แม้ฉากบนเวทีจะมีเพียงเครื่องดนตรีผสมเสียงให้เกิดเป็นจังหวะขึ้นมา แต่บรรยากาศความสนุกสนานจากฝรั่งหัวทองที่ได้ปลดปล่อยตัวตนไปตาม “อีสานเมโลดี้” เหล่านั้นทุกครั้งที่ขึ้นเล่น ก็เพียงพอที่จะเป็นใบเบิกทางให้พวกเขาตระเวณเดินสายทัวร์ต่างประเทศเป็นว่าเล่น ตั้งแต่ปลายปี 2012 เป็นต้นมา

เท่านั้นไม่พอ พวกเขาคือหนึ่งในสามของศิลปินไทยที่ได้มีโอกาสขึ้นไปเล่นบนเฟสติวัลระดับโลก อย่าง Glastonbury Festival (เทศกาลแกลสตันบูรี) อีกด้วย ทำให้การมาถึงของ The Paradise Bangkok Molam International Band ทำให้ชาวต่างชาติติดใจรวมถึงสร้างชื่อเสียงและภาพจำที่มีเอกลักษณ์ของดนตรีไทยได้ไม่น้อย

สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวหมอลำอินเตอร์ในฐานะ ศิลปินหมายเลข 2 ประจำคอนเสิร์ตซีรีส์ เล็ก Is More นั้น ก็ยังคงคอนเซปต์ เวทีเล็กๆ แต่ทรงพลังด้วยผลงานเพลงคุณภาพ เตรียมมาพร้อมลมร้อนของเดือนเมษา ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญ ที่แฟนเพลงจะได้มาสัมผัสตัวตน และแนวเพลงของพวกเขาในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

วงดนตรีหมอลำที่จะพาคนดู-คนฟังไปม่วนและเซิ้งพร้อมๆ กัน กับสไตล์ที่โดดเด่น โดยผสมผสานเครื่องดนตรีพื้นบ้านอีสานอย่าง ‘แคน’ และ ‘พิณ’ ทำให้กลายเป็นวงดนตรียุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีจุดเด่นให้ชวนติดตาม ทั้งท่วงทำนองที่ชวนโยกย้ายอย่างต่อเนื่อง แม้ปราศจากเนื้อร้องแต่กลับมีเสน่ห์ดึงดูดใจแฟนเพลงได้อย่างมาก

The People จึงอยากเปิดฮอลล์ให้คุณมาเซิ้งกันให้สุด และสาดความบันเทิงส่งท้ายสงกรานต์ วันที่ 20 เมษายน 2567 นี้ ในบรรยากาศสุดม่วนเต็มเหนี่ยวกับแสงสีเสียงในพื้นที่ใจกลางเมืองอย่าง GLOWFISH SATHORN หรือ Glowfish Workplace ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับงานแสดงดนตรีในรูปแบบ Live House โดยเฉพาะ เดินเพียง 3 นาทีจากทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี

ต้อนรับเทศกาลสุดม่วนซื่นกับชาวสวรรค์บางกอกไปกับ คอนเสิร์ตเดี่ยวหมอลำอินเตอร์ที่เธอควรมาฟังเพราะพี่เขาดังไกลระดับโลก!

ไปม่วนและเซิ้งพร้อมๆ กัน วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024 Regular Ticket ราคา 599 บาท

ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/concert/the-people-concert-series-make-music-to-inspire-lek-is-more.html?fbclid=IwAR0684J4C7Ly-UGLi8pq9vThkHlYC3D_3RJ0uIqxpWkl5zb3oXLvmjWYgwE_aem_ASIFeecQgZF9A6nXUQIb-rN_oQ0nN5D8EKJi0mnF6dhBdDnuP89CyeC2mFPZc86ed6SrRgVUNT1wdwjeuvvTPzC3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส