"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศ หลังจากนี้ "ลิลลี่" แยกวงรับงานเดี่ยว!

5 เม.ย. 67

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศแยกวงกับ ลิลลี่ ถึงเวลาที่น้องต้องเรียนรู้และโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว จากนี้ไปไม่ได้เป็นคนรับงานให้น้องแล้ว


หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ประกาศยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ น้องยูจิน ลูกสาวแต่เพียงผู้เดียว และยกให้ ลิลลี่ นารีนาท น้องสาว 10 เปอร์เซ็นต์ จากทรัพย์สินที่หาได้ทั้งหมด

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “หลังจากนี้ น้องลิลลี่แยกวงรับงานเดี่ยว “น้องลิลลี่เต็มวง” แบบเต็มตัวแล้วนะคะ ก่อนหน้านี้น้องได้ลองฝึกมาสักพักแล้ว สำหรับเจนนี่ถือว่าเก่งมากๆ ฝากทุกคนซัพพอร์ตน้องด้วยนะคะ ปีนี้น้องอายุ 20 ปี แล้ว ถึงเวลาที่น้องต้องเรียนรู้และโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว เจนนี่เชื่อในความสามารถและศักยภาพของน้อง ว่าน้องทำได้แน่นอน ส่วนใครอยากเจอเจนนี่ ก็ยังสามารถ ติดต่อ “เจนนี่เต็มวง” ได้เหมือนเดิมนะคะ ส่วนงานที่รับไว้ ยังไปเหมือนเดิมจ้า แล้วเจอกันนะคะ ♥️“

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แล้วถ้าอยากจ้างทั้งคู่สามารถจ้างได้เหมือนเดิมไหมคะ เจนนี่ลิลลี่เต็มวง น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

ด้านเจนนี่ก็ได้เข้าไปตอบว่า “จ้างได้ค่ะ แต่อาจจะต้องติดต่อแยกกัน ค่ะ เพราะต่อไปเจนนี่จะไม่ได้เป็นคนรับงานให้น้องแล้วค่ะ🙏🏻”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส