“ชูษี” ลั่น มาเปลี่ยนนิสัย มาหาพี่เดียวจะดัดนิสัย มึ*เอง “จั๊กกะบุ๋ม”

5 เม.ย. 67

ชูษี เชิญยิ้ม ลั่น ถ้าเป็นเมื่อก่อนใครทำวงการตลกเสื่อมเสียผมตบแล้ว บอก จั๊กกะบุ๋ม เปลี่ยนนิสัยใหม่ มาหาพี่ เดียวพี่จะดัดนิสัยมึงเอง

หลัง ชูษี เชิญยิ้ม ได้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ ของหลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม หรือที่รู้จักในชื่อ พระสิ้นคิด วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ จ.อุบลราชธานี ด้วยความตั้งใจจะหันหลังให้กับวงการบันเทิง

และล่าสุดที่มีเรื่องราวสะเทือนวงการดาราตลกของ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ทำให้ ชูษี ได้กล่าวในช่องยูทูบ พระสิ้นคิด ตอนหนึ่งว่า

เมื่อคืนนี้ผมอัดคลิปแล้ว แต่ผมมีสติแล้วไม่ลงดีกว่า เดี๋ยวเสื่อมเสียพ่อแม่ครูบาอาจารย์

ส่วนที่มีคนจะออกค่ารถให้มาหาผม ผมบอกว่าอย่ามาเลยพี่ ตั้งแต่พี่มีปัญหากับ ยาว อยุธยา กับใครหลาย ๆ คนไปถามดูว่าพี่ตบตลกมากี่คนถ้าเป็นสมัยก่อนไปถามนะ ถ้าใครมาทำให้เสื่อมเสียวงการตลกจับตบเลยนะนี่เรื่องจริง

เมื่อคืนนั่งอัดคลิปถ้าผมปล่อยคลิปนี้ไปจะรู้เลยว่าผมสื่อถึงใคร กล้าพูดเลยว่าเราเป็นตลกเราก็ห่วงองค์กรของเรา ปลาตัวเดียวมันทำให้เน่าไปทั้งคอก

ส่วน จั๊กกะบุ๋ม เคยเตือนแล้ว และคลิปที่ทำเมื่อคืนก็เรื่องของไอ้บุ๋มนี่เหละ อยากบอกว่า พี่เองก็เคยเป็น มีทิฏฐิแล้วก็อีโก้ แล้วก็อัตตา คือยโสโอหังทะนงตัว ไม่ฟังใคร ประวัติทุกคนตลกน่ะ ผมชูษี เห็นลิ้นไก่หมด ไอ้บุ๋มเนี่ยจะโดนตั้งแต่ พี่เอส กรุงศรี วิไลแล้ว เพราะว่าปากไม่ดี ไม่รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่แล้วก็ผู้หลักผู้ใหญ่สอนอะไรไม่ฟัง กินเหล้าเล่นตลก

ถึงจะไปบวชยังไงแต่ถ้าจิตใจยังมั่วหมองอยู่ก็เอาไม่อยู่หรอก ถ้าไม่ใช้อานาปานสติก็ใช้ไม่ได้หรอก
ย้ำว่าถ้าชูษีไม่ได้เข้ามาในวัด ตลกกวนตีน ชูษีตบหมด แต่ไม่ใช่รุ่นพี่โน้ต พี่เป็ด นู่นไม่กล้า รุ่นน้อง ๆ นี่ตบหลายตัวแล้ว ถ้าเราไม่ตบ คนอื่นตบไง ชิงตบก่อน ตบเซฟ ฟังให้ดี ไม่ใช่อันธพาล

จากนั้น ชูษี กล่าวต่อว่า ขอพูดเลยดีกว่า ไอ้นุ้ย (เชิญยิ้ม) ตัวรำคาญเลย แต่ไอ้นุ้ยมันก็ไม่พูด ไอ้นุ้ยนี่เด็กดีมากนะ บุ๋มเปลี่ยนนิสัยใหม่ ขัดเกลาสันดานตัวเอง เข้ามานี่ ทีแรกบอกเข้ามา จะถีบให้ตกหน้าผา แต่ตอนนี้ให้มาดัดนิสัยใหม่ เมื่อวานนี้ตลกไปเตะบอล วันเกิด กิ๊ฟ โคกคูน ทุกคนเลย นินทาไอ้บุ๋มกันหมด พอผมอัดคลิปปุ๊บ เอ้าทุกคนด่าหมดแล้ว จะไปซ้ำเติมมันทำไม ให้กำลังใจมันดีกว่า ถ้าได้ยินนะ มาวัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ มาหาพ่อนี่ พ่อคนนี้จะดัดนิสัยมึงเอง มึงอย่าคิดว่าพระสิ้นคิดไม่รู้ ในโลกใบนี้ พระสิ้นคิดรู้หมด ใครเป็นคนยังไง เข้ามาแบบไหน เป็นผลประโยชน์มั้ย หลวงตารู้หมด เดียวออกค่าเครื่องบินให้

สุดท้ายฝากว่า เอ็งอย่าลืม เอ็งพลาดครั้งนี้ยิ่งใหญ่ ใหญ่หลวงมาก เพราะพลาดมาหลายครั้งแล้ว มันเสียทั้งวงการตลก มาจะสร้างโอกาสให้ ตอนนี้จะโดนเหยียบย่ำจมธรณี เดี๋ยวจะดึงขึ้นมา เราคือศิษย์พระสิ้นคิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส