"เชย์นิส" มิสยูนิเวิร์ส สุดอเมซิ่ง เจอ "โก้ เมืองเพชร" ควายเผือกที่แพงที่สุดในโลก

4 เม.ย. 67

เชย์นิส ปาลาซิโอส มิสยูนิเวิร์ส 2023 สุดอเมซิ่งเจอ โก้ เมืองเพชร ควายเผือกที่แพงที่สุดในโลก


ฮอตสุดๆ เลยทีเดียวสำหรับ “โก้ เมืองเพชร” ควายเผือก 18 ล้าน Soft Power เมืองไทย ล่าสุดก็ได้เดินทางมาที่บ้านพระอาทิตย์ กับพ่อเลี้ยงเจ เจ้าของ โก้ เมืองเพชร เพื่อปรากฏโฉมใหั เชย์นิส ปาลาซิโอส มิสยูนิเวิร์ส 2023 ชมเป็นขวัญตา โดยมี แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์ส 2023 รับหน้าที่พี่เลี้ยงโก้ เมืองเพชร ให้คำแนะนำเชย์นิส พร้อมทั้งร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับโก้

ซึ่งตอนนี้โก้คิวแน่นมากราวซูเปอร์สตาร์ วันที่ 13 - 14 ม.ย. นี้ ร่วมงานสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร และ 14 เม.ย. ร่วมงานสงกรานต์ที่ตึกมหานคร โดย โก้ เมืองเพชร จะไปฟีเจอริง กับ “ดีเจโซดา”

สำหรับ โก้ เมืองเพชร นับเป็นควายเผือกที่ราคาแพงที่สุดในโลก และตัวใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อายุ 4 ปี 11 เดือน น้ำหนัก 1,500 กิโลกรัม สูง 175 เซนติเมตร เป็นควายเผือกพ่อพันธุ์ที่มีความสง่างาม มีลักษณะเด่นอันงดงาม คือมีโครงสร้างกระดูก วงเขาเปิด เล็บกะลาแท้ คอต่อหัวดี ท้ายเต็ม หลังตรง และอัตราการให้ลูกที่เป็นควายเผือกสูงถึง 90% ด้วยคุณสมบัติเป็นเลิศทำให้ โก้ เมืองเพชร เป็นควายเผือกพ่อพันธุ์ที่มีราคาซื้อขายสูงที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้ด้วยราคา 18 ล้านบาท

ความฟีเวอร์ของ โก้ เมืองเพชร นับเป็น Soft Power เมืองไทย ช่วยส่งเสริมและอนุรักษ์พันธุ์ควายไทยให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกแล้ว ยังช่วยยกระดับเพิ่มมูลค่าให้กับตลาดควายไทยคึกคักเป็นอย่างมาก

เชย์นิส ปาลาซิโอส

เชย์นิส ปาลาซิโอส

เชย์นิส ปาลาซิโอส

เชย์นิส ปาลาซิโอส

เชย์นิส ปาลาซิโอส

เชย์นิส ปาลาซิโอส

เชย์นิส ปาลาซิโอส

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส