"จั๊กกะบุ๋ม" เปิดใจก่อนลาบวช พิจารณาตัวเอง เลิกใช้นามสกุล "เชิญยิ้ม"

4 เม.ย. 67

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เปิดใจก่อนลาบวช พิจารณาตัวเอง เลิกใช้นามสกุล "เชิญยิ้ม" ได้ฉายาใหม่ "จั๊กกะบิด"

 

หลังจากที่ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ได้ประกาศเตรียมบวชอโหสิกรรม และจะหาเงินมาเคลียร์แม่ปูนาบางส่วนก่อนบวชนั้น หลังลาสิกขาจะถอนฟ้อง-ถอนแจ้งความทั้งหมด จะบวชที่ต่างจังหวัดเพราะตั้งใจอยากสงบจริงๆ


ล่าสุด จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงกระแสส่งผลกระทบชื่อเสียงตลก “เชิญยิ้ม”ว่า “ผมไม่แน่ใจว่าคนจะไปยึดติดอะไรกับนามสกุล“เชิญยิ้ม” มันเป็นคำต่อท้ายที่ศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว ใครได้ใช้คำว่า “เชิญยิ้ม” ถ้ามีเรื่องดีนามสกุลเชิญยิ้มก็จะมีแต่เรื่องดีๆ แต่เผอิญนี่มันมาอยู่กับผมไง แต่ไม่ได้หมายความว่าการทำผิดของคนๆอ่ะ มันจะทำให้คนทั้งองค์กรที่ใช้นามสกุลเชิญยิ้มผิดไปเหมือนผม ทุกคนไม่ได้ทำผิด ไม่ได้ผิดอะไร ถ้าทุกคนอยากให้ผมพิจารณาตัวเองไม่ใช้นามสกุลเชิญยิ้ม ผมก็ไม่ได้ซีเรียส ผมก็ไม่ได้อะไร ผมรู้อยู่แล้วว่าผมทำให้เขาเสียหาย กับนามสกุลที่พ่วงท้ายมาเป็นแบรนด์โลโก้ของสิ่งที่เขาสืบทอดมาหลายยุคหลายสมัยมา ผมก็ไม่ได้ยึดติดอะไร ผมก็ยอมรับความจริงในสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่แล้วว่าผมผิดจริงๆ ถ้าจะส่งผลกับความเชื่อของคนอื่นว่าความผิดพลาดของผมจะส่งผลต่อนามสกุลเชิญยิ้ม ผมก็ยินดีพิจารณาตัวเองจะไม่ใช้ก็ได้ครับ”

 จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

“เรื่องคิดสั้นไม่คิดอยู่แล้ว ในแมสเซนเจอร์ข้อความในเฟซบุ๊ก ข้อความมาด่าผม 10 ข้อความให้กำลังใจ 20 พี่คิดว่าผมจะเลือกดูอะไร ผมมูฟออนจากตลกเบี้ยวหนี้ จั๊กกะบิดตอนนี้เป็นฉายาใหม่แล้ว ผมข้ามผ่านแล้ว ผมมองเป็นเสียงลมที่กระทบหู ผมเฉยๆ กับเรื่องนี้มานานมากแล้ว ตั้งแต่จั๊กกะบุ๋มเผาบ้าน จั๊กกะบุ๋มตีเมีย จั๊กกะบิด ผมเย็นชากับสิ่งที่เกิดขึ้น กับคำพูดที่มาจากโซเชียลมีเดีย”

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส