ดรามาสนั่น แม่ทำคอนเทนต์ให้ลูกสาวแค่ ป.3 เต้นวาบหวิวแลกเหรียญในโซเชียล

2 เม.ย. 67

ดรามาสนั่น แม่ทำคอนเทนต์ให้ลูกสาวแค่ ป.3 เต้นวาบหวิวแลกเหรียญในโซเชียล พอถูกเตือนว่าไม่เหมาะสม แม่ตอบกลับอย่าดรามา งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก

 

 

ผู้ใช้บญชี X หรือทวิตเตอร์ ชื่อ Red Skull โพสต์ข้อความระบุว่า จงวิเคราะห์ ลูกเพิ่งจะ ป.3 เอามาทำคอนเทนต์ลง Reels แล้วแต่ละคลิปออกแนวเปิดนั่นนิดนี่หน่อย มีคนทักไปว่าไม่เหมาะสมที่เอาลูกมาทำแบบนี้ ถูกตอกกลับว่าอย่ามาดรามา อิจฉาที่ยอดวิวลูกกูเยอะเหรอ

พอเข้าไปส่องคอมเมนต์ในแต่ละคลิป เจอแต่พวกใคร่เด็กเต็มเลย แล้วพ่อกับแม่เด็กยังภูมิใจกับยอดวิวทุกคลิปเลย เมื่อก่อนลงรูปลงคลิปปกติ มีตอนนึงลงรูปลูกโป๊หน่อย คนไลค์เยอะ จากนั้นมันลงแต่คลิปลูกโป๊ ๆ รอพวกใคร่เด็กส่งดาวให้ เห้ออออ

ปล.คลิปที่กูเอามานี่ส่วนน้อยนะ มีแบบพ่อเปลี่ยนกางเกงให้ลูกก็มี #คลิปReels #คุ้มครองเด็ก #มีแม่เมื่อพร้อม #ดรามาวันนี้

1712030754338 

โดยในโพสต์ดังกล่าวยังแนบคลิปต่างๆที่คุณแม่คนนี้อัพโหลดลงโซเชียล ซึ่งเป็นคลิปที่ลูกสาวผมยาว นุ่งน้อยห่มน้อย เต้นคัฟเวอร์เพลงต่างๆ มีชาวเน็ตเข้ามาไลค์เยอะมาก รวมถึงได้ของรางวัลเยอะด้วย ซึ่งรางวัลส่วนใหญ่ได้จากชาวต่างชาติ

1712030822875

งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก บางคนบอกว่า อย่าไปยุ่งเรื่องเค้าเลย เอาเรื่องตัวเองให้รอดก่อน แสดงความเห็นแค่พองามก็พอ บ้านนี้ เมืองนี้ เสพยายังไม่ผิดเลย นับประสาอะไรมามองหาศีลธรรมในสังคม มันไม่มีแล้ว หลายคนก็บอกว่าสงสารเด็ก คลิปที่ลงไม่เหมาะสมกับอายุของลูกเลย พ่อแม่คิดได้ไง แล้วอีกอย่างคนก็ทักตั้งเยอะแยะไม่ฉุกคิดบ้างเหรอว่า พวกโรคจิตทางออนไลน์มันเยอะมาก โดยเฉพาะกับเด็กเล็กๆแบบนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส