“กระแต อาร์สยาม” ฟาดกลับชาวเน็ตแซะ จ่ายเท่าไร ได้ขึ้นเปิดโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน่ มาร์ส”

1 เม.ย. 67

ยังไม่ทันหายตื่นเต้นก็เจอดราม่าอีกแล้ว ! สำหรับลูกทุ่งสาวแซ่บ “กระแต อาร์สยาม” ที่ล่าสุดถูกเชิญให้เป็นศิลปินไทยที่ขึ้นเปิดโชว์ในคอนเสิร์ตศิลปินดังระดับโลกอย่าง “บรูโน่ มาร์ส” 

โดย “กระแต อาร์สยาม” ได้โพสต์เล่าถึงความปลาบปลื้มและถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่สุดในชีวิตของตน ที่ได้ขึ้นไปร้องเพลงเปิดคอนเสิร์ต “บรูโน่ มาร์ส” (BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK) แต่มิวายโดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะว่า "ไม่ได้เตรียมตัวเลยโน๊ะ แต่ชุดพร้อมมาก"

งานนี้ “กระแต อาร์สยาม” ฟาดมาฟาดกลับทันที โพสต์ไอจีร่ายยาวว่า "#ดราม่าเสมอเมื่อเป็นกระแต อิแม่อยากเล่าค่ะ เพราะคนถามกันเยอะ ว่าไปขึ้นได้ไง เซอร์ไพรส์มาก! และใครจะคิดรึอยากพูดอะไร ยังไงตามใจเลย บางคนบอกจ่ายเค้าเท่าไหร่บ้าง? ไปขอเค้าขึ้นได้ไง? นั่นนี่…? #จะบอกว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ที่เค้าจะให้มาขึ้นเปิดเวทีของคอนเสิร์ต ศิลปินระดับโลก!!!! ( แต่เราได้ขึ้นค่ะ และไม่ได้จ่ายสักบาทค่ะ)"

"ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก คือ ปกติถ้าแตรได้ “เตรียมตัว” จริงๆ หน้า-ผม คือ ต้องมีช่างทำให้ (แต่นี่แต่งเอง บนรถด้วย) เพราะเพิ่งรู้ว่าเค้าอนุมัติให้ขึ้นโชว์ค่ะ ปกติแดนซ์คงไปเป็น 10 คน เพราะเวทีใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่ได้คิวแค่ 2 คน"

"และหลังจากที่เรารู้ว่าได้ขึ้น (ตอนบ่าย 3 มีเวลา 3 ชม. แค่นั่งรถมาจากสายไหม ก็หมดแล้ว รถติดมาก) นี่ก็รีบหยิบชุดที่เพิ่งใส่ถ่าย MV เพลง ”ดังกี่โมง” ถ่ายเสร็จไปเมื่อวานก่อน แล้วออกบ้านเลย ไปถึงแถวงาน รถไม่ขยับเลย ต้องลงมานั่งมอเตอร์ไซค์ต่อ แล้วรีบเปลี่ยนชุดขึ้นโชว์ เกือบไม่ทัน!"

"ก็ประมาณนี้เลยค่าาาา (ไม่รู้แบบนี้เรียกว่า ได้เตรียมตัวมั้ยนะ) #แต่เมื่อโอกาสที่ยิ่งใหญ่มันมาแล้ว แม้เราจะไม่พร้อม แต่ใจเราพร้อม ก็คือ จบ ลุยไปเลยสิสาว!"

"คือ เรื่องมันก็บังเอิญไปหมด เรื่องยาวอยู่ ต้องไปดูที่เฟสเฮียโจ้ แต่ต้องขอขอบคุณลุงโจ้มากๆนะคะ @joeybangkokboy ที่ทำให้หนูได้สานฝัน เจอไอดอล แถมได้ขึ้นไปโชว์ ไปเหยียบบนเวทีของคอนเสิร์ตบรูโนมาร์ส ( Brono Mars) ศิลปินระดับโลกได้ คือ มันเกินฝันมากๆ ค่ะ มันคือความภูมิใจที่สุดแล้วจริงๆ ค่ะ อย่างน้อยเค้าได้เห็นเราละ ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แค่นั้นก็ฟินแล้ว"

"*ปล.กล้องใหญ่เอย วิดิโอเอย ก็ไม่ได้เตรียมเล้ย ไปฉกคลิปกับรูปบนเวทีจากแฟนๆ เอา……..เราจะไปต่อ ไปให้สุด! ไปจนกว่าจะถึงฝัน #และจะไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จ"

หลังจากโพสต์ดังกล่าว ก็มียังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ตกลง ไม่ได้เซอร์ไพรส์นะ คือ รู้มาก่อน"

ขณะที่ “กระแต อาร์สยาม” ตอบกลับว่า "เซอร์ไพรส์สิเทออออ อ่านจบยัง เพิ่งรู้ก่อนขึ้น3 ชม. มันจะไปทันอารายยย"

งานนี้ “ดีเจมะตูม” ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า "ปล่อยให้เค้าอกแตกตายไปพส เก่งที่สุดแล้ว นี่ถ้ามีเวลาเตรียมเกิน 3 ชม. นี่คงจะอยากให้แต่งไปให้เวอร์กว่านี้อีก 5555 ครั้งหนึ่งในสายอาชีพ ปังแล้วววว เก่งมากกกกกกก"

ด้าน “กระแต อาร์สยาม” ตอบกลับว่า "3 ชม. คือ แค่นั่งรถมาจากสายไหม ก็หมดแล้วอ่ะ รถอย่างติด หน้าผม โบกมาบนรถสุดๆ ตกใจไปหมด #รักน้าค้าบบบบบ"

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

บรูโน่ มาร์ส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส