สาวเคราะห์ร้าย ถูกแฟนเก่าสาดน้ำกรดใส่หน้า ร้องครวญปวดแสบปวดร้อน

1 เม.ย. 67

สาววัย 24 ปี ถูกแฟนเก่าสาดน้ำกรดใส่เต็มหน้า กู้ภัยเข้าช่วย เล่าระทึกน้ำกรดกัดกินเนื้อหนัง คนเจ็บครวญครางปวดแสบปวดร้อน

 

วันที่ 1 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพขณะเข้าช่วยหญิงรายหนึ่งอายุ 24 ปี ถูกน้ำกรดสาดเข้าใบหน้า คอ ลงไปถึงบริเวณหน้าอก เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. ที่บริเวณซอยมาบยางพร 22 ในพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามนายทรงพล จันทะคล้าย กู้ภัยปลวกแดง ที่เข้าไปช่วยคนเจ็บ ชื่อ น.ส.กรรณิกา อายุ 24 ปี นายทรงพลเล่าว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนถูกน้ำกรดสาดหน้า จึงเร่งไปตรวจสอบ

พอไปถึงก็พบคนเจ็บมีแผลแดงบริเวณใบหน้า และคอ กู้ภัยจึงเร่งใช้น้ำเกลือล้างน้ำกรดออกให้มากที่สุด ขณะช่วยคนเจ็บ มีอาการเจ็บ แสบทรมานมาก เพราะน้ำกรดเริ่มกัดกินผิวหนัง

หลังจากช่วยคนเจ็บ ในเบื้องต้นจึงเร่งนำส่งรักษายัง รพ.ปลวกแดง

ผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่า คนเจ็บได้ย้ายการรักษาจาก รพ.ปลวกแดง ไปยัง รพ.ระยอง ซึ่งตอนนี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวยังลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณซอยมาบยางพร 22 เพื่อติดตามข้อมูลว่าเหตุใดหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ จึงโดนสาดน้ำกรดใส่หน้า

น.ส.ฐิติรัตน์ สินสอน อายุ 47 ปี พลเมืองดีที่ช่วยคนเจ็บ เล่าว่า ประมาณ 15.00 น.ของวานนี้ ขณะตนเองกำลังขายของอยู่ น้องผู้หญิงได้ขี่รถจักรยานยนต์ข้ามถนนมา แล้วก็ร้องเรียกแม่ช่วยด้วย แม่ช่วยด้วย หนูไม่รู้โดนอะไรสาดมา

ตนเองจึงรีบเอาน้ำดื่มล้างตามใบหน้า แล้วรีบให้น้องถอดเสื้อออก เพราะควันเริ่มออกมาจากเสื้อ ภายหลังมารู้ว่าที่โดนสาด คือน้ำกรด หลังจากช่วยเบื้องต้นจึงรีบแจ้งกู้ภัยมารับช่วงต่อ

พลเมืองดียังเปิดเผยว่า จากการสอบถามน้องน้องบอกว่า คนที่ทำคือแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว เขาได้เอาน้ำกรดใส่แก้ว พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้เอาน้ำกรดสาดใส่แล้วขับรถหนีไป

ผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลไปยัง สภ.ปลวกแดง ยังไม่พบผู้เสียหายมาแจ้งความ คาดว่าคงยังพักรักษาตัวอยู่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส