รวบหนุ่มซุกยาบ้าในยางอะไหล่ จำนวน 2แสน เม็ด

1 เม.ย. 67

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานมีนักค้ายาลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือ เพื่อมาส่งในพื้นที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา จึงได้วางแผนจับกุม พบซุกซ่อนยาบ้าไว้ในยางอะไหล่ จำนวน 2 แสนเม็ด

วันที่ 31เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอสวน จังหวัดชายแดนใต้ (กก.สส2 บก.สส.จชต ) นำโดย  พ.ต.ท.พิรยุทธ์ ห่อเพ็ชร์ สวน.กก.สส.2 บก.สส.จชต. สืบทราบว่า มีนักค้ายาเสพติด ลักลอบลำเลียงยาเสติดจากภาคเหนือ มากับรถยนต์กระบะ โตโยต้า ตอนเดียว แต่งยกสูง สีขาว ทะเบียนจังหวัดพิษณุโลก เพื่อส่งให้เครือข่ายในพื้นที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา จึงประสาน นายวันชัย เพชรรัตน์ ผอ.ส่วนบังคับใช้กฎหมาย สำนักงาน ป.ป.ส.ภาค 9 และเจ้าหน้าที่ทหาร กอ.รมน.ภาค 4 ร่วมวางแผนจับกุม

เวลาประมาณ 14.00 น.ของวันที่ 31มี.ค.67 พบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว ทะเบียนพิษณุโลก ลักษณะตรงตามที่สืบทราบ จอดอยู่บนถนนสายเอเชีย (หาดใญ่ - ปัตตานี ) ช่วง อ.นาหม่อม จ.สงขลา โดยมีนายสมใจ อายุ 63  ปี ชาว ต.โพนสว่าง อ.เมือง จ.หนองคาย  ยืนอยู่ข้างรถ โดยถืออุปกรณ์เตรียมจะปลดล็อคยางอะไหล่ใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าแสดงตัว ขอตรวจค้น  พบ ยาบ้า จำนวน 100  มัด (200,000 เม็ด) ซุกซ่อนในยางอะไหล่ จึงร่วมกันจับกุมนายสมใจ ดำเนินคดีตามกฏหมาย เหตุเกิดริมนนสายเอเชีย พื้นที่ นาหม่อม สงขลา

สอบสวน นายสมใจฯ ให้การว่า ได้การว่าจ้างจากชายไม่ทราบชื่อ เป็นเงิน 100,000 บาท ให้รับยาบ้า ซึ่งซุกซ่อนในยางอะไหล่ และวางไว้ที่ริมถนน ปากทางเข้า สนง.ขนส่ง จ.พิษณุโลก มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.สงขลา กำลังจะส่งโดยวางไว้ที่จุดนัดหมาย แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส