สะเทือนขวัญรายวัน! ลูกชายคลั่งใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันแม่ชรา ดับสลด

31 มี.ค. 67

ทรพีมาตุฆาต! ลูกชายวัย 40 ก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันไม่ยั้งแม่แท้ๆ วัย 74 ปี พลเมืองดีรีบแจ้งจนท. เข้าช่วยเหลือ เร่งนำตัวส่ง รพ. แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 30 มี.ค.67 ร.ต.ท.หญิง ธิษตยา เบ็ญจรูญ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งเหตุ คนใช้อาวุธมีดพร้า ทำร้ายร่างกาย ที่บ้านเลขที่ 10/2 หมู่ 7 ต.โคกเคียน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุ พร้อม ร.ต.ต.วีรพจน์ ติแก้ว หัวหน้าชุดสายตรวจ สภ.ตะกั่วป่า ชุดสืบสวน สภ.ตะกั่วป่า

ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ นางนับส้า ราชานา อายุ 74 ปี ถูกของมีคม ต้นคอ ไหล่ ต้นแขน หลายจุด ถูกนำส่ง รพ.ตะกั่วป่า และเสียชีวิตที่ รพ.ตะกั่วป่า

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายชาตรี ราชานา อายุ 40 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุมีอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดพร้าฟัน นางนับส้า บริเวณใบหน้า ต้นคอ ไหล่ และ แขน อาการสาหัส ก่อนมีคนเห็นเหตุการณ์ และแจ้งเจ้าหน้าที่ จนเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุนำส่ง รพ.ตะกั่วป่า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

1711873146281

โดย นายนายอิสมาแอน เลิศประธาน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.โคกเคียน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งว่าคนถูกทำร้ายร่างกาย จึงเข้าที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนอนนิ่งมีเลือดท่วม โดยทางญาติผู้บาดเจ็บแจ้งว่า นายชาตรี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้บาดเจ็บ จึงแจ้งทางทีมตอบโต้ภัยพิบัติตะกั่วป่า เข้านำส่ง รพ.ตะกั่วป่า และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้าน นายดุสิต เดชหวัง หัวหน้าทีมตอบโต้ภัยพิบัติตะกั่วป่า กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บมีอาการนอนคว่ำหน้า พบรอยของมีคมบาดที่ ศีรษะ คอ ไหล่ แขน หลายแห่ง อาการสาหัส จึงนำส่ง รพ.ตะกั่วป่า เร่งด่วน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส