คณะศรัทธาร่วมพิธีเบิกเนตร "ท้าวเวสสุวรรณ" มั่นใจ เลขเด็ด งวดนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

31 มี.ค. 67

เลขเด็ด พิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ "วัดมอสูง" ชาวบ้านมั่นใจ เลขเด็ด หางประทัด งวด 1 เมษายน ที่จะถึงนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม2567 เวลา 09.00 น. ที่ วัดมอสูง ม.1 ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร คณะศรัทธาจากกรุงเทพฯ และชาวบ้านในพื้นที่กว่า 100 คนร่วมกันจัดทำพิธีเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณ 2 ตน

หลังคณะศรัทธาจากกรุงเทพฯ และชาวบ้านร่วมกันนำมาถวายยังวัดมอสูงแห่งนี้ โดยรูปปั้นองค์ท้าวเวสสุวรรณ มีความสูงราว 5 เมตร โดยมีเจ้าอาวาสวัดมอสูงเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในการทำพิธีในครั้งนี้ ซึ่งได้มีการจัดเตรียมเครื่องเซ่นไหว้จำพวก อาหารหวานคาว หัวหมู ไก่ และผลไม้ต่างๆ เครื่องดื่มหลายชนิดวางเรียงรายอยู่บนปะรำพิธี รวมไปถึงบายศรีที่จัดทำขึ้นอย่างสวยงาม นำมาเพื่อประกอบพิธีในครั้งนี้

img_3486

เมื่อถึงฤกษ์ในการจัดทำพิธี พราหมณ์เจ้าพิธี ได้อัญเชิญเหล่าเทวดาทวยเทพต่างๆ ให้ลงมาสถิตเป็นสักขีพยาน และมาสังเวยเครื่องเซ่นไหว้ในการเบิกเนตร องค์ท้าวเวสสุวรรณสุวรรณ ในวันนี้

โดยคณะศรัทธาและชาวบ้านต่างพากันบูชาธูปแดงเทียนแดง รวมไปถึงผ้าสามสีที่ทางวัดนำมาให้ชาวบ้านผู้เข้าร่วมพิธีเช่าบูชาเพื่อมาทำการสักการะบูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณทั้ง 2 ตน

1711854678283

หลังทำพิธีเบิกเนตรเสร็จ ซึ่งในเวลาต่อมา เจ้าอาวาสวัดมอสูง ได้ขึ้นทำพิธีเบิกเนตรให้แก่ท้าวเวสสุวรรณทั้ง 2 ตน โดยมีชาวบ้านและคณะศรัทธาต่างพากันพนมมือเพื่อสักการะบูชา บรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปิติของบรรดาเหล่าคณะศรัทธาและชาวบ้าน

1711854608101

ต่างพากันอธิษฐานจิตขอพรจากองค์ท้าวเวสสุวรรณสุวรรณ ซึ่งถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่วัดมอสูงจะได้มีองค์ท้าวเวสสุวรรณไว้เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวบ้านในชุมชนและคนทั่วๆ ไป รวมไปถึงการสักการะบูชาขอพรต่างๆ ของชาวบ้านที่มีความเลื่อมใสศรัทธาในองค์ท้าวเวสสุวรรณนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อพิธีกรรมดำเนินไปได้สักครู่ ขณะที่มีพิธีเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณอยู่นั้น ทางคณะกรรมการวัดจึงได้ทำการจุดประทัดเป็น จำนวน 2 หมื่นนัด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองพิธีเบิกเนตรในวันนี้

โดยมีชาวบ้านจับจ้องเพื่อที่จะลุ้นตัวเลขจากหางประทัดว่าจะมีเลขใดบ้าง ปรากฏว่าเมื่อประทัดทั้ง 4 หลักๆ ละ 5 พันนัด สิ้นเสียงลงปรากฏว่าได้ตัวเลขหางประทัดทั้งหมด 3 ผืน อีกหนึ่งผืนถูกไฟเผาไหม้จนไม่เห็นตัวเลข โดยทั้ง 3 ผืนมีตัวเลขดังต่อไปนี้
021,54,39,207,25 และ 422

1711854629177

ชาวบ้านต่างพากันพานำเอาโทรศัพท์มือถือส่องเลขจากหางประทัดทั้งหมดและบันทึกภาพไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชครางวัลลอตเตอรี่ที่จะมาถึงในงวดนี้

โดยเชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณทั้ง 2 ตนคงดลบันดาลให้กับผู้ที่เข้าร่วมพิธีในวันนี้ได้รับโชคกันถ้วนหน้า ไม่เลขใดก็เลขหนึ่ง

ทั้งนี้ดวงใครดวงมัน โดยชาวบ้านต่างให้ความสนใจนำเอาตัวเลขที่ได้ไปซื้อลอตเตอรี่ โดยลอตเตอรี่ที่พ่อค้าแม่ค้านำเอามาจำหน่ายในบริเวณวัดหลายคนสมหวังได้ตัวเลขที่ต้องการไป บางคนนำเอาเลขใกล้เคียงกับเลขที่ได้เพื่อนำไปเสี่ยงดวงในการออกรางวัลในงวดนี้

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เมษายน 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส