เจอร่างหลานวัย 12 ลอยอืดในสระ ชาวบ้านเชื่อฝีมือตาลงมือ ปมชู้สาว

30 มี.ค. 67

เจอแล้วร่างไร้วิญญาณหลานสาววัย 12 ขวบ ลอยอยู่ในสระน้ำ โดยชาวบ้านเชื่อหนุ่มใหญ่วัย 78 ปี ที่มีศักดิ์เป็นตา น่าจะเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าหลานสาว เหตุน่าจะมาจากปมชู้สาว

วันที่ 30 มีนาคม 2567 ความคืบหน้ากรณีหนุ่มใหญ่ก่อเหตุผูกคอตายปริศนา เหตุเกิดในพื้นที่ป่าข้างทางตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่เสื้อผ้าของผู้ตายกลับเปียกน้ำ และขาทั้ง 2 ข้างมีรอยเปื้อนโคลน ต่อมาทราบชื่อคือนายสังวาล อายุ 78 ปี ชาวบ้านหมู่ 16 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ทางด้านภรรยาของผู้ตายเผยผู้ตายไม่เคยมีศัตรูกับใครมาก่อน แต่ผู้ตายมีโรคประจำตัว จึงคาดว่าสามีอาจจะคิดสั้นเพราะทนโรคประจำตัวรุมเล้าไม่ไหวก็เป็นได้ โดยทางญาติได้นำร่างผู้ตายตั้งพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดวิมุตตาราม ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่

ขณะที่หลักฐานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับพบข้อพิรุธว่า วันเกิดเหตุ คือวันที่ 28 มีนาคม 2567 ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกจากบ้านโดยมี ด.ญ. เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ที่เพิ่งจบการศึกษาชั้นประถมปีที่ 6 นั่งซ้อนด้านท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกไปด้วย ต่อมามีชาวบ้านไปพบร่างของนายสังวาลก่อเหตุใช้เชือกผูกคอตายที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายราว 3 กิโลเมตร แต่ตัว ด.ญ. เอ หลานสาววัย 12 ขวบกลับหายตัวไปอย่างลึกลัก

ล่าสุดในช่วงเช้านี้ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสากู้ภัยและชาวบ้านต่างพากันออกติดตามค้นหาสุดท้ายมาพบร่างของ ด.ญ. เอ จมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในสระน้ำแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่จังหวัดเพชรบูรณ์ ในสภาพคว่ำหน้า ทางอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูจึงนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำดังกล่าวท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติและชาวบ้านที่ทราบข่าว

โดยชาวบ้านให้ข้อมูลแต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อเล่าว่า ด.ญ. เอ น่าจะถูกนายสังวาล อายุ 78 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาเป็นคนลงมือฆ่าหลานสาว เพราะตัวของนายสังวาลมีพฤติกรรมชอบพูดคุยหยอกล้อในเชิงชู้สาวกับเด็ก ๆ ซึ่งพฤติกรรมที่ชาวบ้านเห็นก็จะเกินความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่จะเล่นกับเด็กส่วนสาเหตุหรือฆาตกรที่ลงมือฆ่า ด.ญ. เอ หลักฐานที่พบก็พุ่งเป้าไปที่นายสังวาลผู้มีศักดิ์เป็นตา ซึ่งจากการไล่ติดตามไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองไผ่ก็พบว่า ด.ญ. เอ  ได้นั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของนายสังวาล ออกมาจากบ้านโดยขับไปตามถนนสายหนองไผ่-กองทูล กระทั่งเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยชาวบ้านสามารถทราบเส้นทางการหายตัวของเด็กสาวและสามารถติดตามมาจนพบร่างของ ด.ญ. เอ ลอยอยู่ในสระน้ำดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส