อึ้ง! ล่อซื้อประเวณีร้านคาราโอเกะ เจอเด็กให้บริการอายุ 13 ปี เจ้าของร้านหักเด็กครั้งละ 400 บาท

30 มี.ค. 67

ล่อซื้อประเวณี ร้านคาราโอเกะ ใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจอเด็กหญิงให้บริการ อายุเพียง 13 ปี ให้บริการครั้งละ 3,000 บาท เจ้าของร้านรับได้ครั้งละ 400 บาท

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5บก.ปคม., พ.ต.ท.เกริกเสนาะสำเนียงรอง ผกก.5บก.ปคม., พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5บก.ปคม. พร้อมกำลังเข้าตรวจสอบร้านคาราโอเกะ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต หลังพบเบาะแสนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาทำงานค้าประเวณี

จากการตรวจสอบพบเป็นร้านค้าชั้นเดียว มีตู้คาราโอเกะหยอดเหรียญให้บริการ มีน.ส.สภาวัลย์ หรือเปิ้ล อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของร้าน โดยมีการรับพนักงานหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าทำงาน ร่วมนั่งดื่มกินกับลูกค้า และพบนำเด็กมาค้าประเวณี ถึง 2 ราย คือด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงวางแผนติดต่อล่อซื้อประเวณีกับ ด.ญ.บี พร้อมจ่ายเงินค่าตัว 3,000 บาท และอีก 400 บาท เป็นค่านายหน้า ให้ทางร้านโดยมีน.ส.สภาวัลย์ เจ้าของร้านเป็นผู้รับเงิน ก่อนจะแสดงตัวเข้าทำการจับกุม

สอบสวน น.ส.สภาวัลย์ ให้รับสารภาพว่าตนเพิ่งมาเซ็งร้านต่อจากเจ้าของเดิม เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยยอมรับว่ามีส่วนรับรู้และแสวงผลประโยชน์จากการค้าประเวณีจริงได้ค่านายหน้าครั้งละ 400 บาท จึงนำส่งพนักงานสอบสวน กก.5บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส