ผวาทั้งโรงพัก ผู้ต้องหาผูกคอดับคาห้องขัง เครียดเมียบอกเลิก

29 มี.ค. 67

ผวาทั้งโรงพัก ผู้ต้องหาผูกคอดับคาห้องขัง สาเหตุเครียดเมียบอกเลิกแยกทางกัน เพราะเมายาบ้าอาละวาดเป็นประจำ

 

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 29 มีนาคม 2567 ตำรวจ สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.ชยุตพงศ์ โกสุมา ปฏิบัติหน้าที่เป็นสิบเวรประจำวันของ สภ.ลานสัก ว่ามีเหตุนายกฤตนัน อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาเสพยาเสพติด

แพทย์เวรโรงพยาบาลลานสัก เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อชันสูตรพลิกศพ พบว่าผู้ตายได้ใช้เชือกในล่อนที่เอวกางเกงมาผูกติดกับประตูเหล็ก โดยมีแผงเหล็กปิดบังไว้ หลังจากนั้นได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต ในสภาพศพลำตัวแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ทีฝาห้องพบว่ามีการเขียนข้อความไว้ที่กำแพงปูน ว่าขออโหสิกรรมทุกคน 

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ชยุตพงศ์ โกสุมา ร้อยเวรผู้ปฏิหน้าที่ดูแลผู้ต้องหา กล่าวว่าในช่วง 5 โมงเย็นของเมื่อวาน ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวผู้ตายมาส่งให้พนักงานสอบสวน หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ตายแล้วเสร็จ ก็นำตัวมาให้เพื่อฝากขัง ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ตนเองก็นำเข้าขัง ตนเองก็ปฏิบัติหน้าที่อยู่หน้าห้องขังตลอดเวลา จนวันนี้เมื่อเวลา 08.00 น.ตนเองก็ออกไปชักธงเคารพธงชาติที่เสาธง หลังจากนั้นก็จะเอาข้าวไปให้ผู้ต้องในห้องขัง แล้วเดินไปเรียกเห็นผู้ต้องหา ยืนอยู่ข้างแผงเหล็กด้านใน ตนเองก็เรียกหลายครั้ง พอเข้าไปดูใกล้ทราบว่าเสียชีวิตไปแล้ว โดยใช้เชือกไนล่อนผู้คอเสียชีวิต

จากการสอบถามภรรยาของผู้ตาย ไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนบ้านทีมาด้วยกัน ทราบว่าผู้ตายกับภรรยานั้นได้อยู่กินกันมา 5 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน โดยผู้ตายนั้นจะไม่ไปทำมาหากินอะไร จะเสพยาบ้าเป็นหลัก พอเมามาก็เหมือนคนบ้า ก็มาทะเลาะกับภรรยาเป็นเป็นประจำ จนเล่นเอาครอบครัวของภรรยาผวา จนมาช่วงหลังทนไม่ได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตัวไปโรงพักถึง 2 ครั้ง และครั้งล่าสุดภรรยาบอกทนไม่ได้ ขอเลิกแยกทางกัน ทำให้ผู้ตายเกิดเอาการเครียดดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส