ไม่ตรงปก พระใช้โปรไฟล์ตอนเป็นฆราวาสหาคู่ขาจนได้เรื่อง

27 มี.ค. 67

ไม่ตรงปก พระใช้โปรไฟล์ตอนเป็นฆราวาสหาคู่ขา นัดพบกันอีกฝ่ายปฏิเสธ โดนลากขึ้นรถตัดสินใจหักพวงมาลัยพุ่งชนเกาะกลางถนน

 

โลกโซเชียลแชร์ภาพรถยนต์ขับมาประสบอุบัติเหตุ ชนเกาะกลางถนน ถนนศรีจันทร์ หน้าโรงพยาบาลขอนแก่นราม ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น สภาพรถล้อหน้าข้างซ้ายถูกกระแทกจนขาด คาดว่าชนกับขอบฟุตบาท และมีผู้บาดเจ็บหนึ่งราย เป็นพระสงฆ์ ทราบชื่อตามบัตรประชาชน คือ พระครูปลัดนรินทร์กิตฺติภทฺโท อายุ 32 ปี

จากการตรวจสอบทราบว่า พระครูปลัดคนขับรถคันดังกล่าว ได้นัดกันผ่านแอปหาคู่ แต่ใช้ภาพโปรไฟล์สมัยยังเป็นฆราวาส โดยคู่ขาเป็นเกย์มาจากนครพนม พอมาถึงไม่ตรงปก เลยจะกลับ พระครูปลัดไม่ยอมจับอีกฝ่ายขึ้นรถ คู่ขาเลยตัดสินใจหักพวงมาลัย จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ล่าสุด วันที่ 27 มีนาคม 2567 ทางคณะสงฆ์อำเภอมัญจาคีรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในกุฏิของพระครูปลัดนรินทร์ ผู้บาดเจ็บ และเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ภายในวัดสระทอง

ซึ่งจากการตรวจค้นกุฏิ พบอุปกรณ์การเสพไอซ์ พร้อมไอซ์จำนวนหนึ่ง และถุงซิปล็อกขนาดเล็กจำนวนหลายถุง ภายในลิ้นชักในกุฎิพระนรินทร์ โดยมีเจ้าอาวาสคณะกรรมการวัดลูกศิษย์วัด และชาวบ้านในพื้นที่ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการตรวจค้นกุฏิวันนี้และพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดดังกล่าว

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดศรีจันทร์บ้านหนองโน เพื่อพบกับพระครูวิสุทธิธีรคุณ เจ้าอาวาสวัดศรีจันทร์และรองเจ้าคณะจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่ากรณีของพระนรินทร์ที่เกิดขึ้นนั้น เบื้องต้นทางคณะสงฆ์ทราบจากทางสื่อโซเชียลมีเดียว่า พระนรินทร์ขับรถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นพระในสังกัดวัดสระทองบ้านบัว และเกิดอุบัติเหตุอยู่ในเมืองขอนแก่น โดยในรถพบว่ามีสิ่งผิดกฎหมายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทางคณะสงฆ์จึงได้มีการตรวจสอบกรณีดังกล่าวขึ้น พร้อมทั้งได้สั่งการไปยังเจ้าคณะอำเภอมัญจาคีรี เจ้าคณะตำบล ตำรวจพระ และประสานฝ่ายปกครองในพื้นที่ ขอเข้าตรวจค้นภายในกุฏิ ก็พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด แต่ไม่พบยาเสพติด ภายหลังการตรวจสอบทางคณะสงฆ์ได้มีการประชุมและมีมติให้พระนรินทร์ ต้องทำการลาสิกขาภายหลังจากเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยภายหลังจากการลาสิกขาก็จะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายของทางโลก โดยทางคณะสงฆ์ได้แจ้งให้กับทางพระนรินทร์ ได้ทราบในเบื้องต้นดังกล่าวแล้ว โดยพระนรินทร์ก็ยอมรับและจะทำการลาสิกขาให้หลังจากที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเสร็จ

ในกรณีของพฤติกรรมที่พระนรินทร์มีการเข้ากลุ่มเพื่อนัดพบตามที่ปรากฏในสื่อโซเชียลนั้น เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบซึ่งจะต้องรอให้ทางพระนรินทร์ทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลให้เสร็จสิ้นก่อน ก็จะได้สอบถามรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นนั้นทราบว่าภาพโปรไฟล์ที่พระนรินทร์ใช้เข้ากลุ่มในแอปฯนัดเจอกันนั้น เป็นภาพขณะที่เป็นฆราวาส และพระอีกรูปที่นัดพบ ทราบจากโซเชียลเช่นกันว่ามาจากจังหวัดนครพนม ซึ่งก็สอดคล้องกับข้อมูลที่อยู่ในโซเชียลมีเดียกรณีที่ไม่ตรงปก.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส