ขน 40 นักพนันยัดขึ้นรถเมล์ส่งศาล เด้งผกก.พญาไท เซ่นคำสั่งใหม่

27 มี.ค. 67

ขน 40 นักพนันบ่อนไฮโลพระราม6 ขึ้นรถเมล์ส่งศาลเปรียบเทียบปรับ ขณะที่คำสั่งใหม่ของ สตช.พบบ่อนที่ไหนลงโทษผู้บังคับบัญชาตามจำนวนนักเล่น

 

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนัน บริเวณชุมชนท้ายซอยอุรุพงษ์ 19 พระราม 6 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา

วันนี้ (27 มี.ค.67) พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ทยอยนำตัวนักพนันซึ่งตำรวจกองบังคับการปราบปรามบุกไปจับกุมบ่อนไฮโลที่ชุมชนท้ายซอยอุรุพงษ์ 19 พร้อมของกลางและนักพนันจำนวน 40 คน ลงมาทำบันทึกจับกุมและเตรียมนำตัวส่งศาลแขวงดุสิตเพื่อให้ศาลพิจารณาเปรียบเทียบปรับ

ทั้งนี้จากการสังเกตของทีมข่าวพบว่า มีการทยอยนำตัวนักพนันลงมารอทำประวัติอยู่เต็มบริเวณโซฟารับแจ้งความของบริเวณชั้น 1 ของสน.จนเต็ม และทยอยนำนักพนันออกมาจากห้องควบคุม ซึ่งล่าสุดได้ทำประวัติไปจำนวนมากกว่า 10 คน และจะนำตัวส่งศาลในช่วงบ่ายวันนี้ ส่วนอุปกรณ์โต๊ะพนันและเก้าอี้ถูกวางไว้ที่บริเวณโถงด้านหน้าของสน. เพื่อทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

ทั้งนี้ตามคำสั่งใหม่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ระบุว่า หากผู้การเล่นการพนันในพื้นที่สถานีตำรวจใด จะทำการลงโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับผู้บังคับบัญชาตามจำนวนของนักพนันที่สามารถจับกุมตัวได้ โดยการจับกุมในพื้นที่ สน.พญาไทสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 40 คน เข้าเกณฑ์ที่ต้องดำเนินการ ให้ผู้กำกับการไปช่วยราชการนอกพื้นที่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส