เปิดใจนายฮ้อยพาสาวเข้ารีสอร์ท ช็อกเจอสาวเล่นกลับแจ้งตำรวจไม่ตรงปก

26 มี.ค. 67

ไม่ตรงปกตรงไหน เปิดใจนายฮ้อยพาสาวเข้ารีสอร์ท บอกแล้วว่าเป็นนายฮ้อยไม่ใช่นายร้อย เจอสาวแจ้งตำรวจเฉย ลั่นผมก็มีหัวใจ ผมเปล่านะเขามาเอง

 

วันนี้ (26มี.ค.67) จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 มีนาคม 2567) ศูนย์วิทยุสภ.หนองหาน รับแจ้งจากเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ริมถนนสายอุดรธานี-สกลนคร แจ้งว่ามีหญิงสาวพักอยู่ที่รีสอร์ทได้เขียนโน้ตยื่นให้กับคนดูแล โดยในกระดาษมีข้อความบอกว่า “ช่วยหนูด้วย หนูถูกหลอกมา” ต่อมา ตร.สายตรวจ สภ.หนองหาน จึงเดินทางไปตรวจสอบทันที หวั่นจะเกิดเหตุร้ายหรือหญิงสาวถูกล่อลวงมา เมื่อไปถึงพบหญิงสาวรายหนึ่งทราบว่าเป็นชาว อ.พังโคน จ.สกลนคร เดินออกมาพบเจ้าหน้าที่แจ้งว่าตนเองนั่งรถปรับอากาศมาจากบ้าน อ.พังโคน เพื่อมาหาชายที่รู้จักกันทางแอปฯหาคู่โดยฝ่ายชายอยู่บ้านผักตบ อ.หนองหาน ทั้งคู่พอคุยกันทางแอปฯหาคู่ แล้วถูกคอถูกใจเลยนัดเจอกัน แต่รู้สึกช็อกเพราะไม่ตรงปกจึงอยากจะกลับบ้าน เลยขอความช่วยเหลือฝ่ายหญิงหน้าเครียด บอกกับตำรวจอีกว่าตอนคุยกันบอกว่านายร้อยตำรวจ มาเจอตัวจริงดันเป็นนายฮ้อยขายวัวขายควาย 

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกันนายอนุสรณ์ หรือ อ้น อายุ 29 ปี ชาวอ.หนองหาน เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย พร้อมร่ายยาวที่มาที่ไปของเรื่องนี้ว่า ผมรู้จักผู้หญิงคนนี้แค่วันเดียวเองคือเมื่อวาน และผมก็ถูกหญิงสาวหลอกมาเหมือนกัน โดยเมื่อวานประมาณบ่ายโมง เขาเป็นคนทักมาหาผมทางแอปฯหาคู่ จากนั้นก็คุยเรื่อยเปื่อยตามประสา เช่นทำไรอยู่ มีไรให้ช่วยไหม มีการแนะนำตัว ผมชื่ออ้น อายุ 29 ปี เขาบอกชื่อเจี๊ยบ อายุ 35 ปีเ ขาบอกตกงานและเป็นหนี้รายวัน ผมก็แซวต่ออายุเป็นเพียงตัวเลขก็คุยเล่นกันไปเรื่อย เขาอยากมาเล่นด้วย แต่เขาไม่มีค่ารถ ตนก็บอกว่านั่งรถมาจะเอาตังค์ให้ ก็บอกตรงๆจะพานอนรีสอร์ทไปกินข้าว เขาก็ตกลง ก็มีการคุยกันเรื่องค่าตัวด้วย 3,000 ตนต่อรองเหลือ 1,500 จากนั้นก็คุยเรื่องบนเตียงแซวกันบอกว่าของผมเล็กๆ 49 สาวคนนี้ก็ตอบกลับทนได้หมด

พอเขามาถึงตนก็ไปรับพาไปกินข้าว เมื่อตกลงเรื่องราคาแล้ว พอกินข้าวเสร็จก็พามาที่รีสอร์ท ตอนอยู่ในห้องก็ปกติ แต่พอกำลังจะมีอะไรด้วย ไม่รู้เขาเป็นอะไรกับดันเขียนโน้ตบอกคนดูแลรีสอร์ทแล้วแจ้งตำรวจมา พอตำรวจมาเขาก็บอกว่าผู้ชายไม่ตรงปกบอกเป็นนายร้อยแต่มาดูแล้วไม่ใช่กลับเป็นนายฮ้อยขายวัวขายควาย ตนก็ตกใจ ตำรวจก็ถามหลอกเขามาไหม ตนก็บอกไปไม่ได้หลอกมีหลักฐานการคุย และยืนยันที่หาว่าตนบอกเป็นนายร้อยตนไม่ได้พูดเลย ตนก็บอกตรงๆว่าเป็นคนขับรถส่งวัวควายหรือนายฮ้อยนั่นเอง

ตนก็คนโสดตั้งใจว่าจะหาเมียสักคน ดันมาเจอเรื่องแบบนี้ก็เสียความรู้สึก ในเมื่อคุยกันแล้วตกลงกันแล้วพูดง่ายๆเหมือนสาวหากันทางนี้ แต่เงินที่เสียไปตนไม่เอาคืน กะว่าจะได้เมียสักคนซะหน่อย สุดท้ายเป็นเรื่องเลย และฝากถึงเจี๊ยบด้วย ว่าอย่าไปทำกับคนอื่นอีกแล้วกัน

นายอ้นบอกตอนท้ายว่าใจหนึ่งก็อยากจะเข็ดเรื่องนี้ แต่ก็พร้อมเปิดใจรับสาวๆมาอยู่ด้วย ไม่มีสเปคขอให้เข้าใจกันก็พอ ตนมีอาชีพเป็นนายฮ้อยขายวัวขายควายมาช่วยกันทำมาหากินกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส