สลด! อุ้มลูกมอบตัวลักมิเตอร์น้ำประปาหาเงินค่าซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปและนม

25 มี.ค. 67

สุดเวทนา!สาววัย 22 ปี อุ้มลูกน้อยวัยขวบเศษเข้ามอบตัว คดีลักมิเตอร์น้ำประปา เผยทั้งน้ำตาหาเงินซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปและนม

วันนี้(25มี.ค.)พ.ต.อ.สาทิตย์ศรี หมื่นไวย ผกก.สภ.เมืองอุทัยธานี  แถลงการจับกุมคดีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์(มิเตอร์น้ำปะปา)ในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี 4หลังคาเรือน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนต้องเสียค่าติดตั้งมาตรน้ำใหม่ในราคาตัวละ 1,125 บาท

โดยล่าสุดผู้ก่อเหตุคือนางสาวสุนิสา อายุ 22 ปี เดินทางเข้ามามอบตัวด้วยตัวเอง หลังจากทนแรงกดดันไม่ไหว เป็นคนในพื้นที่ พร้อมกับเล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองมีอาชีพเก็บของเก่าขายกับสามี

ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุขโมยมิเตอร์น้ำนั้น เพราะต้องการหาเงินซื้อนมและผ้าอ้อมสำเร็จรูป ให้กับลูกน้อยวัย 1 ขวบ 2 เดือน ก่อเหตุแต่เพียงผู้เดียว สามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเพราะความจน จึงทำให้ต้องตัดสินใจก่อเหตุ

โดยนำมิตเตอร์น้ำที่ขโมยมา 4 อัน ไปช่างกิโลขายได้ เงินมา 232 บาท แต่เพราะกลัวความผิดจึ งตัดสินใจบอกสามี และแม่ของสามี ให้พามามอบตัวพร้อมกับของกลาง
 ขณะที่ตำรวจได้ประสานขอรับความช่วยเหลือกับทางบ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดอุทัยธานี  เข้ามาให้การช่วยเหลือเยียวยาลูกน้อยของหญิงสาวรายนี้

ส่วนตัวผู้ต้องหานั้นต้องถูกดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป และเป็นที่น่าสงสารและเวทนาเนื่องจากลูกน้อยต้องกินนมแม่ และติดแม่มาก อยู่กับคนอื่นก็จะร้องงอแง และตัวแม่จะขอนำลูกชายไปด้วย แต่ไม่สามารถนำลูกเป็นด้วยได้ซึ่งได้ขอให้นมลูกเป็นครั้งสุดท้ายก่อนถูกไปฝากขัง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส