แม่แจ้งความล่าคนร้าย ลูกถูกอุ้มไปทำร้ายและขังลืม 26 วัน

25 มี.ค. 67

แม่ชาวขอนแก่นแจ้งความแล้ว หลังลูกชายถูกลักพาตัวไปทำร้ายและขังลืม 26 วัน ตำรวจสั่งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวคนก่อเหตุ


ความคืบหน้าจากกรณีนางบัวไล ชลไพร อายุ 48 ปี ชาวบ้านวังเวิน ต.ศรีบุญเรือง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ร้องเรียนให้ช่วยประชาสัมพันธ์ตามหาลูกชาย ชื่อนายอรรถพล แก้วมาลัย หรือ เบียร์ อายุ 21 ปี หายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมาโดยสวมใส่เพียงกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว และล่าสุดกลับมาที่บ้านแล้ว

โดยเล่าให้แม่ฟังว่าถูกอุ้มตัวขึ้นรถกระบะ 4 ประตู สีเทาดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน แต่ถ้าเห็นอีกก็จำได้ แล้วถูกพาตัวไปทำร้าย จุดที่ชาวบ้านเรียกปากฉลาม พร้อมกับยิงปืนขู่ 2 นัดใกล้กับหมู่บ้าน ก่อนจะถูกคลุมหัวมาที่เซฟเฮ้าท์กักขังไว้ในห้อง 26 วัน ก่อนจะคลุมหัวมาปล่อยที่ อ.บ้านไผ่ แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับมาบ้าน

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 25 มีนาคม 2567 พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ปัดสำราญ ผกก.สภ.ชนบท เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันนี้ทางด้านผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ในกรณีที่ถูกอุ้มตัวไปเป็นเวลา 26 วันโดยในเรื่องนี้ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความเพิ่มเติมก็ได้ทำการสอบปากคำแต่ข้อมูลที่ได้จากตัวนายเบียร์ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลยไม่เห็นหน้าใครซักคนเนื่องจากโดนคลุมหัวตั้งแต่วันที่ถูกลักพาตัวจนกระทั่งวันที่ปล่อยตัวมาในเขตพื้นที่อำเภอบ้านไผ่โดยทางตำรวจก็จะเริ่มจากการแกะรอยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามข้อมูลที่นายเบียร์ให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงหรือไม่หากพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงก็จะตรวจสอบว่ามีใครเกี่ยวข้องในเหตุการณ์บ้างก็จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส