อ้างถูกคนสะกดจิตด้วยวิชาอาคม คว้าไม้ไล่ตีชาวบ้าน เจ็บ 4 ราย

25 มี.ค. 67

 ผวา !! หนุ่มอ้างถูกคนสะกดจิตใจด้วยวิชาอาคม คว้าไม้ไล่ตีชาวบ้าน เจ็บ 4 ราย

 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 2567 พลตำรวจตรี นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายถือไม้ไล่ทำร้ายชาวบ้านบาดเจ็บในบริเวณวัดเขาน้อย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจสอบ 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าชายรายดังกล่าวได้เดินทางหลบหนีขึ้นไปบนเขา เจ้าหน้าที่จึงได้เดินตามหาจนกระทั่งได้รับแจ้งเบาะแสว่าชายรายนี้ ได้มานอนหลบอยู่ภายในวัดหัวนา พื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ พบว่าชายรายนี้มีชื่อว่านายกั๊ก นอนหลับอยู่ภายในวัด เจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นบนรถพร้อมกับไม้ที่ใช้ก่อเหตุ 

นางสาวสุนีนาถ บุญทัน เล่าว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว น้องตนโดนตบมาแล้วครั้งหนึ่งแล้วก็ไปแจ้งความไว้ แล้วก็เมื่อวานก็โดนตีเหมือนกัน แล้ววันนี้น้องตนเห็นผู้ชายคนนี้มาเดินวนเวียนแถวร้าน ตนเองก็เลยขับรถมาหาน้องที่ร้านขายของ พอเห็นผู้ชายคนดังกล่าว ตนก็เลยเดินเข้าไปถามว่าทำไมถึงตีหลานตนด้วย จังหวะที่เดินเข้าไปถามตนกลับถูกชายคนดังกล่าวต่อยเข้าที่หัว จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ใช้ไม้ที่ถือมาด้วยฟาดเข้าที่หัวข้างซ้ายอย่างแรง จากนั้นตนก็เลยไปแจ้งตำรวจ พอกลับมาก็ไม่พบชายคนนี้แล้ว ทราบว่าได้หนีขึ้นเขาไปแล้ว

ล่าสุดวันนี้ตนกำลังจะเดินทางกลับมากินข้าวที่บ้าน เห็นผู้ชายคนดังกล่าวนอนอยู่บริเวณบ้านพอดี ก็เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจับกุมตัว เบื้องต้นตนทราบว่ามีผู้ที่ถูกผู้ชายคนนี้ทำร้ายมีประมาณ 4 คน ซึ่งผู้ชายคนนี้เวลาจะเข้ามาทำร้ายคนมักจะพูดว่า “มึงมาสะกดจิตกู” ซึ่งตนเองก็กลัวถือว่าเป็นภัยสังคม ก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยเข้ามาจับกุมตัวชายรายนี้อย่างรวดเร็ว เพราะปล่อยไว้อาจจะไปทำร้ายคนอื่นอีกก็เป็นได้

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายรายนี้ขึ้นบนท้ายรถกระบะทราบชื่อคือ นายกั๊ก ทางทีมข่าวได้สอบถามว่าทำไมถึงก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้ โดยชายรายนี้บอกว่า ตนยอมรับว่าได้ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายชาวบ้านจริง เหตุผลเพราะว่าคนที่ตนเองตบมาสะกดจิตใจจน ให้หวาดกลัวด้วยวิชาอาคม ตนเองก็เลยใช้ไม้ตบเข้าไปทีหนึ่ง 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบคุมตัวพร้อมกับของกลางนำส่ง สภ.เมืองกาญจนบุรี ในระหว่างที่จะนำตัวนายกั๊กไปโรงพัก ปราฏว่าพบชายชาวเมียนมากำลังคลุ้มคลั่ง ลุกขึ้นฟ้อนรำอยู่ในบริเวณวัดเมื่อสอบถามพบว่าชายคนดังกล่าวนั้นเสพกัญชามา จึงทำให้เกิดภาพหลอนจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมหนุ่มเมียนมาไว้เพื่อผลักดันออกนอกประเทศ ส่วนนายกั๊กทางตำรวจได้นำส่งส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส