แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิต สาวหน้าตาดีเปลือยท่อนล่าง ดับปริศนาบ้านสามี

25 มี.ค. 67

พ่อแม่ รับศพสาววัย 22 เปลือยท่อนล่าง ดับปริศนาอืดคาห้องนอนบ้านสามี ผลชันสูตรเบื้องต้น ระบุ ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 มี.ค.67 พบศพ นางสาวอัจฉรา เสียชีวิตในบ้านพักย่าน อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม สภาพศพนอนเปลือยกายท่อนล่างขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน แต่ พ่อเลี้ยงของสามี ระบุว่าเพิ่งคุยผู้เสียชีวิตเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 22 มี.ค. ตำรวจจึงส่งร่างของผู้เสียชีวิตมาชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ พ่อและแม่ของนางสาวอัจฉรา ได้เดินทางมารับศพลูกสาวโดยมีสีหน้าเศร้าเสียใจ

แม่ของนางสาวอัจฉรา เปิดเผยว่า วันนี้มารับศพลูกสาว ซึ่งผลชันสูตรยังอยู่กับแพทย์ คาดว่าจะทราบผลวันนี้ ซึ่งที่ผ่านมาลูกสาวย้ายไปอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ 1 เดือน 5 วัน ซึ่งตนเองเพิ่งทราบจากฝั่งแม่และพ่อเลี้ยงของสามีลูกสาว แต่ก็ไม่รู้ว่าพูดจริงหรือไม่ เนื่องจากว่าในวันที่มารับลูกสาวไปอยู่ด้วยไม่ได้มีการแจ้งว่าจะมารับไป ซึ่งรับไปอยู่ในฐานะลูกสะใภ้ แต่ก็น่าแปลกใจว่าเมื่อแฟนของลูกสาวยังคงติดคุกอยู่ทำไมถึงมารับไป โดยที่บ้านนั้นมีเพียงแม่ของแฟนและพ่อเลี้ยงอาศัยอยู่ด้วย

ที่ผ่านมาไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกสาวย้ายบ้านพร้อมกับย้ายทะเบียนบ้านไปอยู่ที่บ้านของพ่อแม่สามี แต่หากผลชันสูตรออกมาระบุว่าการเสียชีวิตไม่ได้ถูกกระทำโดยบุคคลอื่นแต่เป็นการเสียชีวิตด้วยตนเอง ตนก็ยอมรับได้

ด้านพ่อของนางสาวอัจฉรา ระบุว่า ฝั่งบ้านของพ่อสามีลูกสาวยังไม่ได้มีการติดต่ออะไรมาตั้งแต่เกิดเรื่อง ยอมรับว่ายังคงติดใจกับการเสียชีวิตในครั้งนี้เนื่องจากว่ากะทันหันเกินไป ส่วนตามร่างกายตนเองดูไม่ออกว่ามีบาดแผลหรือมีอะไรที่น่าสงสัยหรือไม่ เนื่องจากว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทำให้ร่างกายเริ่มขึ้นอืด ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้คงต้องปล่อยให้กับทางฝ่ายแม่ของน้องจัดการ เนื่องจากว่าตนได้แยกทางกันนานแล้ว

ต่อมาหลังเสร็จขั้นตอนการรับศพ แม่ของนางสาวอัจฉรา เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของนางสาวอัจฉราว่า เบื้องต้น แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตในเอกสารว่ามาจาก "ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว" ส่วนบาดแผลตามร่างกายหรือร่องรอยที่บริเวณอวัยวะเพศยังไม่มีการระบุ จะต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งใน 45 วัน หลังจากนี้จะนำร่างไปที่ วัดนางสาว อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา เป็นเวลา 3 วัน

1711349628416

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส