คดี สาวหน้าตาดีเปลือยท่อนล่างดับสลดในบ้าน เผย กลุ่มคนที่โดนเรียกสอบ

24 มี.ค. 67

คืบ คดี สาววัย 22 เปลือยท่อนล่างดับสลดในบ้าน พื้นที่ อัมพวา ตำรวจ ตั้ง 3 ประเด็น เรียกคนใกล้ชิดสอบเข้มตั้งแต่เมื่อคืน

จากกรณีพบ หญิงสาวหน้าตาดี วัย 22 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน พื้นที่หมู่ 5 ตำบลวัดประดู่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เมื่อเวลาหัวค่ำที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ สภ.อัมพวา เช้าวันนี้ไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากส่วนหนึ่งลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ อีกส่วนไปรอรับผลการชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่เมื่อเช้าที่ผ่านมา

โดยตั้งแต่เมื่อคืนได้ทำการสอบสวนผู้ใกล้ชิด ทั้งในบ้านเกิดเหตุ 3 ปากและบ้านใกล้เคียงอีกจำนวนหนึ่งจนถึงตี 4 ของวันนี้ก่อนจะให้กลับบ้านไปพักผ่อน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปรอผลการชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจซึ่ง พลตำรวจตรี สมภพ คูหาวิชานันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม กำชับว่าให้ได้รับผลเร็วที่สุดเพราะเป็นคดีที่เป็นที่สนใจ

พลตำรวจตรีสมภพ เปิดเผยทางโทรศัพท์เนื่องจากไปทำภารกิจส่วนตัวที่จังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า กรณีการเสียชีวิตที่อัมพวาเมื่อคืนมีแพทย์ชันสูตร กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องในบ้านและบ้านอยู่ใกล้เคียง รวมถึงญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตกับเพื่อนเข้าไปสอบสวนปากคำ รวบรวมพยานหลักฐาน

ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากเหตุใดกันแน่ ซึ่งได้ตั้งประเด็นไว้ 2-3 ประเด็น

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนสืบสวนและเร่งดำเนินการต่อเนื่อง โดยยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากกลัวเสียรูปคดี เมื่อได้ความชัดเจนแล้วจะแจ้งให้ทราบต่อไป จะพยายามให้รู้ภายในวันนี้ซึ่งก็เป็นเรื่องของเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ว่าจะทันวันนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตามผลที่ออกมาจะทำให้รู้ถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน และจะดำเนินการสอบสวนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

1711271312154

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส